Nội dung

Năm ngoái, sony đã giới thiệu dòng cr với giá dưới 1.470 USD. Năm nay, hãng này lại tiếp tục với series cs vẫn theo hướng thời trang và giá trên dưới 1.100 USD. Giá cả đang là một trong những mũi nhọn giúp Sony cạnh tranh với Dell và Acer trên thị trường.

Dòng vaio TT

Ba dòng sony vaio mới

Dòng Vaio tt có kích thước nhỏ gọn như netbook. Ảnh: Cnet.

Vaio TT sẽ cạnh tranh với Eee PC 1000, Lenovo IdeaPad S10 và MSI Wind về kiểu dáng và giá cả cũng như những mẫu laptop nhỏ gọn Fujitsu LifeBook dòng P và thậm chí chính Sony Vaio T ra mắt từ trước.

Với lớp vỏ bằng sợi carbon, Vaio TT trông sáng và mạnh mẽ hơn so với hợp kim magie trước đây. Mặc dù kích thước nhỏ (màn hình 11,1 inch), nhưng Sony vẫn trang bị cho model này ổ đĩa quang, vi xử lý Core 2 Duo. Nhà sản xuất Nhật Bản cho biết, thiết bị này sẽ có pin lên tới 11 giờ sử dụng.

Vaio TT sở hữu hai ổ cứng SSD 128 GB (tổng dung lượng là 256 GB), đọc đĩa Blu-ray, màn hình 11,1 inch. Tuy nhiên, với giá bán lên tới trên 2.200 USD, người dùng có thể mua được 4 chiếc netbook có cùng kiểu dáng.

Dòng Vaio CS

Ba dòng sony vaio mới

Vaio CS có giá rẻ nhất trong 3 dòng mới. Ảnh: Cnet.

Đây là dòng Vaio có giá rẻ nhất trong bộ ba mà hãng vừa ra mắt. Giá bán những sản phẩm CS mới chỉ trên 1.100 USD.

Model đầu tiên được giới thiệu là CS13 kiểu dáng mỏng sáng với 3 màu thời trang là đen, hồng và trắng. Thiết bị tiếp theo là CS14 đắt hơn so với CS13 khoảng 370 USD. Máy có các màu như đen, nâu, đỏ, hồng và trắng. Bộ vi xử lý của CS14 mạnh mẽ hơn và có card đồ họa rời.

Đắt nhất trong series CS là CS18 thiết kế độc đáo, tốc độ mạnh hơn và RAM cũng lớn hơn. Máy còn trang bị bộ cảm biến nhận dạng vân tay. Giá bán của CS18 là 1.620 USD.

Dòng Vaio aw thay thế desktop

Ba dòng sony vaio mới

Vaio AW mạnh mẽ với màn hình lớn xem full HD. Ảnh: Cnet.

Vaio VGN-AQQ17 có cấu hình mạnh mẽ với màn hình full HD 18,4 inch, tỷ lệ phân giải 16:9. Đây là chiếc laptop đầu tiên trang bị công nghệ 3LED giống như trên TV LCD Bravia của hãng. Sony cho biết, máy tính xách tay mới dành cho các nhiếp ảnh gia và các nghệ sỹ sáng tạo. Máy có khe cắm thẻ CompactFlash cho phép copy ảnh nhanh từ thẻ nhớ máy ảnh ống kính rời dSLR.

Không chỉ hỗ trợ mạnh về làm việc, model màu còn có card đồ họa mạnh mẽ Nvidia GeForce 9600M GT cho phép chơi game, ổ đĩa Blu-lay hỗ trợ xem phim HD. Máy có thêm 3 cổng USB, thiếu eSATA và ExpressCard/34 (được thay thế bằng chuẩn ExpressCard/54 đầy đủ). Giá bán của Vaio AW lên tới hơn 5.100 USD.

Trừ Vaio TT, các model còn lại sẽ có mặt trên thị trường cuối tháng này.

Hùng Anh (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Sony Vaio dòng Z giá gần 40 triệu đồng

Sony Việt Nam mới chính thức đưa thương hiệu laptop cao cấp Vaio vào thị trường trong nước với sự ra mắt của ba dòng CS, SR và Z. Trong đó, "đẳng cấp" nhất là series Z với giá gần 40 triệu đồng.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm