Nội dung
Asus sẽ ra mắt eee pc màn hình rộng cuối năm nay

Dòng laptop mới của hãng có thiết kế giống S101. Ảnh: Cnet.

Dòng notebook của Asus sẽ có kiểu dáng tương tự S101, tuy nhiên mẫu laptop mới của hãng sẽ nằm trong series ZX. Đây là dòng máy tính cao cấp của hãng, khác biệt với Eee PC giá rẻ đang có trên thị thường. Tính năng của ZX series sẽ giống với Eee PC nhưng có màn hình lớn hơn.

Các model 12 inch có tỷ lệ phân giải 16:10, ZX có mặt trên thị trường cuối năm nay, giá bán khoảng hơn 900 USD.

ZX series sẽ là một dòng laptop mới của hãng chứ không phải netbook. Chủ tịch Asus, ông Jerry Shen định nghĩa, mọi thiết bị lớn hơn 10 inch thì không phải là netbook.

Hùng Anh (theo Digitimes)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sony Vaio dòng Z giá gần 40 triệu đồng

Sony Việt Nam mới chính thức đưa thương hiệu laptop cao cấp Vaio vào thị trường trong nước với sự ra mắt của ba dòng CS, SR và Z. Trong đó, "đẳng cấp" nhất là series Z với giá gần 40 triệu đồng.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Laptop hai màn hình của Fujitsu

Fujitsu LifeBook N7010 là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý của giới công nghệ những ngày qua, bởi đây là mẫu máy tính xách tay đầu tiên được tích hợp màn hình cảm ứng phụ rộng tới 4 inch, bên cạnh màn hình chính có độ dài đường chéo 16 inch.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm