Nội dung

Bộ sưu tập Happy với dòng túi to, đẹp được làm bằng da dê mềm, mịn kết hợp với các viên đá pha lê Swarovski ở quai cầm. Màu sắc sản phẩm phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Ba dòng sản phẩm mới của longchamp

Bộ sưu tập Gatsby với chất liệu da in. Màu be bơ kết hợp với màu cafe cháy tạo phong cách cho nhiều sản phẩm. Túi da dê mềm màu be kết hợp với màu xanh da trời nhạt với những hình in tay giống da một loài rắn của châu Phi. Bênh cạnh kiểu dáng giản dị, những mẫu hoa văn phỏng theo loài bò sát của Gatsby rất bắt mắt.

Ba dòng sản phẩm mới của longchamp

Lần đầu tiên Longchamp giới thiệu sản phẩm vali hành lý bằng nhựa cứng của bộ sưu tập Boxford. Vật liệu nhẹ và bền được đánh bóng sáng, chất liệu da tự nhiên trên tay cầm, móc kéo khóa và trên logo hình vuông của Longchamp thể hiện thiết kế sang trọng, hiện đại. Hệ thống 4 bánh xe thiết kế mở đa chiều, miếng đệm da có thể co dãn, tay cầm kéo và có thể lồng vào nhau.

Ba dòng sản phẩm mới của longchamp

Thương hiệu Longchamp gắn liền với tên tuổi của các ngôi sao nổi tiếng như Katie Holmes, Claudia Schiffer, Kate Moss, Lily Cole, Nicole Kidman, Enrique Murciano, Lily Aldridge… Ngoài ra, Kate Moss còn kết hợp với Longchamp tự thiết kế riêng bộ sưu mang tên cô.

Ba dòng sản phẩm mới của longchamp Ba dòng sản phẩm mới của longchamp

Anna Hathaway với chiếc túi Ladbroke trong “Kate Moss for Longchamp”.

Kate Moss trên đường phố Los Angeles với chiếc túi do chính cô thiết kế.

Longchamp có bán tại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. Tel: 08-2211.9983

(Nguồn: Prestige Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục