Nội dung
Ba đặc điểm bạn nên chọn tab 2 a7-10 làm bạn đồng hành

Lenovo Tab 2 A7-10 được hãng chính thức giới thiệu tại Việt Nam cũng đã được một thời gian nhưng cho đến thời điểm hiện thiết bị vẫn giữ được vị trí nhất định trong lòng người dùng. Vậy đâu là lý do cho việc này? Liệu có phải là vì mức giá bán quá hấp dẫn mà Lenovo đã mang đến cho người dùng? Để trả lời câu hỏi này, mình xin liệt kê ra ba yếu chính tạo nên sự thành công cho Tab 2 A7-10 ở dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ

Ba đặc điểm bạn nên chọn tab 2 a7-10 làm bạn đồng hành

Lenovo Tab 2 A7-10 sở hữu trọng lượng 269 gram với độ mỏng 9,3 mm cùng chiều ngang 10,5 mm. Tất cả kết hợp cùng vẻ ngoài nam tính, chắc chắn được tạo nên từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cao cấp với các cạnh được bo tròn mềm mại và mặt lưng được phủ một lớp nhám nhẹ nhằm đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, đặc biệt là khi bạn sử dụng máy bằng một tay trong thời gian dài. Ngoài ra, nhờ kích thước nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể cho máy vào túi quần Jeans, túi xách hoặc balo nhỏ gọn để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Âm thanh sống động

Ba đặc điểm bạn nên chọn tab 2 a7-10 làm bạn đồng hành

Lenovo Tab 2 A7-10 được hang trang bị loa ngoài to, khỏe, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby nhằm mang đến cho người dùng âm thanh vòm sống động, tinh tế cho những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời bên gia đình và người thân. Với Tab 2 A7-10, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những bản nhạc du dương, những ca khúc bất hủ hay những bộ phim bom tấn đình đám ngay tại nhà mà không cần phải tốn tiền bạc, thời gian đến rạp cũng sự hỗ trợ của bất kì thiết bị âm thanh nào khác.

Mạnh mẽ và cuốn hút

Ba đặc điểm bạn nên chọn tab 2 a7-10 làm bạn đồng hành

Ngoài thiết kế tuyệt vời và âm thanh tuyệt đỉnh thì Lenovo Tab 2 A7-10 còn sở hữu màn hình 7 inch sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực, rất hoàn hảo để sử dụng khi bạn muốn chia sẻ hình ảnh hay video cùng bạn bè. Tất cả những yếu tố trên kết hợp cùng vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ sẽ khiến bạn không thể rời mắt với những tựa game đình đám với các cảnh hành động đỉnh cao cùng những chuyển động mượt mà của thế giới giải trí đa phương tiện kì ảo.
Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Tab 2 A-10 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 1.990.000 VNĐ. Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá bán cực kì hợp lý phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng Việt Nam, Lenovo Tab 2 A7-10 dự kiến sẽ là thiết bị giữ vững vị trí “độc tôn” ở phân khúc phổ thông cuối 2015.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm