Nội dung

Theo tờ Insideline, một số chi tiết cho thấy đây là mẫu xe thế hệ thứ 3 của S8 là hai ống xả đôi phía đuôi xe và cụm phanh cỡ lớn ẩn phía sau vành xe. Bộ bánh xe rõ ràng là loại dành cho thời tiết mùa đông.

 audi s8 2011 lộ diện giữa tuyết trắng

Audi S8 2011đang trong quá trình chạy thử.

Hiện vẫn chưa rõ dưới mui của chiếc sedan cỡ lớn này sẽ là loại động cơ nào. Vài phỏng đoán cho rằng sẽ là phiên bản của động cơ V10 tăng áp turbin kép vẫn sử dụng trên dòng RS6. Với công suất khoảng 600 mã lực, S8 2011 sẽ là một "chiến mã" bất kham trên đường chạy.

Tuy nhiên, một số khác dự đoán hãng xe Đức sẽ trang bị cho S8 thế hệ mới động cơ V8 tăng áp turbin của RS5, với công suất 450 mã lực.

Sau lần đầu tiên ra mắt 8 năm trước đây, Audi S8 đã nhanh chân chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong dòng xe hạng sang nhờ tính năng động lực học hoàn hảo. Khi đó, S8 là bản nâng cấp của A8 thế hệ thứ nhất và khai sinh trước một năm so với thế hệ A8 thứ hai. Năm 2006, Audi S8 phiên bản 2006 tiếp tục nằm trong top những chiếc xe thể thao hàng đầu.

 audi s8 2011 lộ diện giữa tuyết trắng
 audi s8 2011 lộ diện giữa tuyết trắng

Minh Thủy
Ảnh: Brenda Priddy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu xe diễu hành ở Paris

Rallye de Paris là sự kiện hàng năm của làng đua xe Pháp. Hơn 200 xe thể thao từ khắp châu Âu đã tới tham gia hai ngày lễ hội (13-14/3). Festival truyền thống bắt đầu tại tháp Eiffel, sau đó các "chiến mã" trổ tài ở hai đường đua nổi tiếng của Pháp là Bugatti và Val de Vienne.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Volvo S80 - thay đổi quan niệm

Tăng tốc êm ái và nhanh như một chiếc BMW chính hiệu, nội thất sang trọng và đầy tính năng không thua gì một chiếc Lexus, S80 khiến người ta phải nghĩ khác về thương hiệu Volvo.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Bentley - xe siêu sang bán chạy nhất tại Mỹ

Rolls-Royce hay Maybach có thể làm mưa làm gió ở đâu đó nhưng tại Mỹ trong năm qua, cả hai nhà quý tộc này phải đứng nhìn Bentley vươn lên đỉnh cao danh vọng. Tổng số xe mà Bentley bán ra là 3.865 chiếc với hai dòng chủ yếu là coupe và sedan.

Xem thêm  

Đồng hồ công-tơ-mét xe Honda chạy quá nhanh

Ngày 19/2, Honda, hãng xe lớn thứ hai Nhật Bản, thông báo cho khoảng 6 triệu khách hàng tại Mỹ về sự cố đồng hồ công-tơ-mét. Để giải quyết, Honda sẽ phải tăng thời gian bảo hành hoặc trả lại tiền mà khách hàng bị thiệt khi thuê xe từ nhà sản xuất này.

Xem thêm