Nội dung
Đây là chiếc xe cỡ nhỏ dành riêng cho các tín đồ thể thao với ngoại hình dữ dằn đậm chất khí động học, động cơ mạnh mẽ cùng hệ dẫn động Quattro danh tiếng hứa hẹn mang lại cảm giác lái cực “chất”.

Cung cấp sức mạnh cho S1 là cụm động cơ 4 xy lanh 2.0L TFSI, công suất cực đại 231 mã lực và momen xoắn tối đa 370 Nm, đây điều là những con số đáng nể đối với một mẫu xe cỡ nhỏ. Với sức mạnh này, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Audi S1 và S1 Sportback lần lượt là 5,8 và 5,9 giây, tốc độ tối đa hai mẫu xe này có thể đat là 250 km/h.

Có sức mạnh đáng nể nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của hai mẫu xe khá khiêm tốn khi chỉ cần 7 lít/ 100 km đối với mẫu S1, còn đối với S1 Sportback, con số này là 7,1 lít/ 100 km.
Linh hồn tạo ra cảm giác lái thú vị của các dòng xe Audi hiệu suất cao chính là hệ thống dẫn 4 bánh toàn thời gian Quattro danh tiếng giúp cho khả năng cân bằng của Audi S1 đạt đến độ chính xác cao, đặc biệt phát huy thế mạnh này ở các góc cua.

Ngoại hình thể thao góp phần vào kiểu dáng đầy hấp dẫn của xe với các chi tiết được nâng cấp ở cản trước và sau, hệ thống ống xả, cánh hướng gió sau. Hệ thống đèn pha Xenon hoàn toàn mới, trong khi đó đèn hậu dùng bóng LED có thiết kế ấn tượng. Audi cung cấp 4 màu sơn ngoại thất cho khách hàng chọn lựa.

Bên trong nội thất, Audi sử dụng tông màu tối làm chủ đạo bao trùm lên toàn bộ cabin. Để tăng cường cảm giác thể thao, Audi thay thế ghế ngồi tiêu chuẩn bằng loại ghế có thiết kế ôm lưng thể thao, bàn đạp ga – phanh bọc thép không gỉ. Ngoài ra Audi còn cung cấp thêm tùy chọn gói phong cách Quattro với các điểm nhấn bằng màu sắc nổi bật.

Audi S1 và S1 Sportback sẽ bắt đầu được bán ra từ quý 2/2014 với giá bán lần lượt là 29.950 Euro và 30.800 Euro.
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Audi s1 chính thức trình làng
Hoàng Huy
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Nhu cầu xe sang Mercedes-Benz tăng cao đột biến

Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu năm 2014 với kết quả kinh doanh tháng 1 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Ngôi sao 3 cánh đã bán hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.

Xem thêm