Nội dung

Để đối phó trước tình hình doanh số của dòng SUV cỡ lớn đang co lại trên nhiều thị trường, các hãng xe đang chuẩn bị ra mắt các mẫu compact thế hệ mới, hướng tới tiêu chí giá cả hợp lý ở phân khúc xe hạng sang.

Với mục tiêu trên, Ford đã ra mắt mẫu crossover Kuga. Còn Toyota trình làng Urban Cruiser. Tới lượt Audi sẽ là mẫu xe nằm dưới Q5 và cạnh tranh với BMW X1.

 audi q3 dần lộ diện

Audi Q3 trong bức ảnh chụp trộm này được cho là bản nguyên mẫu. Ảnh: Motorauthority.

Hãng xe hạng sang Đức sẽ đầu tư hơn 400 triệu USD cho nhà máy sản xuất Q3, với năng suất cho ra đời khoảng 80.000 xe hàng năm.

Q3 được miêu tả như một chiếc SUV 5 cửa, ngoại hình giống một chiếc coupe với các vị trí ghế ngồi, kích thước vành xe và nhiều đặc điểm của dòng SUV và có thiết kế chủ yếu dựa trên bản concept Cross-coupe quattro.

 audi q3 dần lộ diện

Audi Q3 tương lai do các chuyên gia của tờ Motorauthority dựng trên máy tính.

Có thể sẽ xuất hiện cả hai bản 3 cửa và 5 cửa của Q3. Động cơ tùy chọn giữ loại 2.0 TFSI công suất 200 mã lực, 3.0 turbo diesel công suất 238 mã lực và 3.0 V6 siêu nạp công suất 333 mã lực.

Trước thành công mang tên X1 của đối thủ đồng hương BMW và mẫu Range Rover Evoque mới xuất hiện từ Anh Quốc, Audi sẽ không bị tụt hậu với Q3. Chiếc SUV compact dự kiến trình làng tại triển lãm Geneva 2011.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm