Nội dung

Mẫu i40 estate đang được chạy thử nghiệm trên đường phố châu Âu và những bức ảnh đầu tiên xuất hiện trên trang Autocar của Anh. Kiểu xe estate có ca-bin kéo dài ra phía sau, giống như phiên bản i30cw rất phổ biến ở Việt Nam.

 hyundai phát triển i40 bản 5 cửa

i40 estate trên đường thử. Ảnh: Autocar.

Dự kiến i40 estate sẽ trình làng tại triển lãm Geneva với kích thước tương đương Volkswagen Passat và nhỏ hơn Ford Mondeo.

Nếu i30 thực chất là Elantra thì i40 là phiên bản của Hyundai Sonata.

Động cơ có thể là loại 1,7 lít diesel với mục tiêu giảm mức khí thải carbonic. Kiểu diesel 2 lít cũng nằm trong kế hoạch. Tuy nhiên, Hyundai lại cho rằng loại 2 lít không phù hợp với một mẫu xe như vậy.

Đến cuối 2011, bản i40 sedan sẽ ra mắt thị trường châu Âu. Mức giá được dự đoán sẽ rẻ hơn Mondeo khoảng 2.000-3.000 bảng Anh.

* Thêm ảnh về Hyundai i40 estate

Nguyễn Nghĩa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Ford Fiesta và Mazda2 - song sinh khác loài

Cùng là subcompact thuộc phân khúc B, cùng giá bán khởi điểm khoảng 14.000 USD và có những chi tiết kỹ thuật tương tự, nhưng Fiesta và Mazda2 thể hiện hai cá tính khác nhau và không cùng đối tượng khách hàng.

Xem thêm  

Cận cảnh Hyundai ix20

Ngôn ngữ thiết kế "điêu khắc dòng chảy" của hãng xe Hàn Quốc góp phần tạo nên một mẫu xe hoàn toàn mới với ngoại hình khá "điển trai".

Xem thêm