Nội dung

Dưới lớp vỏ ngụy trang, có thể nhận ra đường nét góc cạnh mới của cụm đèn trước và sau, ba-đờ-sốc trước và sau cũng được thiết kế lại, đèn sương mù sử dụng đèn LED thay cho kiểu đèn truyền thống trên A4 đời 2012.

 audi a4 phiên bản nâng cấp trên đường thử

Audi A4 2013 trên đường thử. Ảnh: Motorauthority.

Các tùy chọn động cơ dường như sẽ không thay đổi trên phiên bản nâng cấp. Khách hàng có thể chọn động cơ 2.0 công suất 211 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm với thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau 6,3 giây nếu kết hợp với hộp số tự động Tiptronic. Ngoài ra còn có hộp số tự động Multitronic hoặc số sàn tiêu chuẩn.

A4 2013 có thể được Audi trình làng vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2012 trước khi xuất hiện tại các showroom.

 audi a4 phiên bản nâng cấp trên đường thử

Đèn hậu và ba-đờ-sốc sau được thiết kế lại. Ảnh: Motorauthority.

A4 thế hệ hiện hành phân phối chính hãng tại Việt Nam trang bị động cơ 1,8 lít I4 tăng áp turbin. Công suất 158 mã lực tại vòng tua 4.500-6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm ở 1.500-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động lên tới 8 cấp, loại nhiều cấp nhất trên thế giới. Trong khi C-class trang bị hộp số 7 cấp 7G-Tronic còn BMW 320i sử dụng hộp số 6 cấp.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các loại đèn pha xe hơi

Kể từ khi ra đời, công nghệ đèn pha đã có những bước tiến dài. Từ đèn sợi đốt tuổi thọ ngắn đến công nghệ đèn bán dẫn không chỉ là chiếu sáng, LED đã trở thành một phần trong phong cách thiết kế xe.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm