Nội dung
Không khí trong thế giới công nghệ hiện nay đang cực kì nóng bỏng và sôi trào hơn bao giờ hết bởi sự kiện sắp tổ chức của Asus mang tên Asus Expo, ở sự kiện này Asus hứa hẹn mang đến cho những người dùng yêu thích công nghệ một sân chơi giải trí lành mạnh và đặt biệt hơn là giới thiệu với người dùng những thiết bị công nghệ mới, lần đầu tiên xuất hiện và hơn thế nữa người yêu công nghệ có thể thỏa sức trải nghiệm những sản phẩm này để thỏa mãn tính hiếu kì bản thân. Trong rất nhiều thiết bị công nghệ mà Asus mang đến Expo 2014 thì có một sản phẩm vô cùng mới và đặt sắc, là nền tảng đầu tiên của dòng Smartwatch của Asus mang tên Zenwatch.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Zenwatch nằm trong loạt những thiết bị đeo tay thông minh trong dòng Smartwatch với kiểu dáng thiết kế cổ điển mang hơi hướng thiết kế của đồng hồ cơ truyền thống.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Với thiết kế này của mình Zenwatch giành được thiện cảm của đa số người dùng Châu Á đã quen sử dụng đồng hồ cơ cỡ nhỏ. Dây đeo của Zenwatch sử dụng chất liệu da mềm để giúp người dùng dễ tháo mở và không tạo cảm giác khó chịu khi mang, vả lại vật liệu này cũng tăng thêm vẻ sang trọng cho máy khiến người dùng nổi bậc hơn.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Zenwatch có thiết kế hơi cong nhẹ về phía cổ tay, viền máy cũng được bo cẩn thận tạo cảm giác an tâm chắc chắn hơn, cạnh trái máy còn được bố trí 3 dải màu tạo thêm điểm nhấn. Thiết kế toàn bộ máy giúp tạo cảm giác đồng nhất kể cả ốc cố định cũng được bố trí lõm vào thân máy để giấu đi, vì thế khi người dùng quan sát Zenwatch mang lại cảm giác một khối gắn kết vững vàng.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Thông tin chi tiết


Màn hình Zenwatch có kích thước 1.63 inch với độ phân giải 320x320 pixel, Asus mạnh tay sử dụng kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 3 để mang đến bảo vệ tốt nhất ở khả năng chống trầy xước hay va đập, điểm này được đánh giá rất cao bởi thiết bị đeo tay thường rất dễ va đập hay quẹt vào những nơi không mong muốn. Zenwatch sở hữu màn hình cong AMOLET để tăng góc nhìn của máy lên tối đa nhất có thể và giúp hình ảnh hiển thị được thực tế và sắc nét hơn. Bởi tất cả những tính năng trên mà màn hình của Zenwatch cho một chất lượng rất tốt, hình ảnh hiển thị chân thật đậm đà, nếu bạn sử dụng màn hình giả đồng hồ cơ truyền thống thì gần như không thể phân biệt được.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Zenwatch được trang bị một cấu hình chuẩn với chip Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, Ram 512 MP, bộ nhớ trong 4GB, cùng pin 1.4Wh. Với cấu hình này Zenwatch có khả năng xử lý tốt tất cả những tính năng được trang bị với thời gian ngắn.x


Tiếp nối theo sự thành công của giao diện ZenUI thì Zenwatch cũng được Asus tiếp tục sử dụng giao diện này để tạo nên cảm giác mới lạ cho người dùng so với những giao diện truyền thống. Hơn thế nữa Asus tích hợp thêm một số công nghệ giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng như: mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, remote camera, hỗ trợ trình chiếu, tắt chuông bằng cách che mặt đồng hồ,… Zenwatch có tính năng kết nối với Smartphone, tablet khác cùng khả năng đồng bộ hóa cao thật sự giúp Zenwatch trở thành một sản phẩm đa dụng và tiện lợi.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Tính năng hấp dẫn


Zenwatch có thiết kế đẹp mang hơi hướng của những đồng hồ cơ và có thể thay đổi hiển thị theo ý thích nên ta dễ dàng kết hợp nó với nhiều trang phục và tôn thêm vẻ cá tính của bản thân.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Asus phát triển Zenwatch với xu hướng “lấy con người làm trung tâm” tức là chủ yếu Zenwatch hoạt động như một bác sĩ để theo dỏi sức khỏe của chúng ta cũng với giúp cho một số hoạt động thường nhật trong cuộc sống. Ở đây Zenwatch có tính năng có thể theo dõi nhịp tim, mạch, tốc độ bước đi hay di chuyển và cả lượng calories tiêu thụ của ta dựa trên sự chính xác tuyệt đối của cảm biến 9 chiều rồi hiển thị lên để ta dễ dàng quan sát và điều chỉnh cơ thể thể hợp lý, nhất là có thể phát hiện được một số bệnh tiềm tàng trong cơ thể.


Zenwatch có thể kết nối với Smartphone và từ đó đang nhập vào các mạng xã hội, cho nên ta sẽ dễ dàng hơn trong việc nhận tin báo và quan sát trạng thái trên mạng xã hội, không cần thiết phải tốn thời gian mò mẫm vào Smartphone nữa.


Asus zenwatch mở đầu kỷ nguyên thiết bị đeo thông minh


Những ứng dụng độc quyền của Asus như What’s Next hay Do it Later ứng dụng trên Zenwatch cáng phát huy thế mạnh tiện dụng của mình khi người dùng sẽ đơn giản hơn khi quan sát công việc cần làm của mình mà không cần thiết phải mở Smartphone.



Kết luận


Zenwatch của Asus hiện đang là một sản phẩm rất mới và là một bước đi thăm dò của Asus trong thị trường Smartwatch hiện nay. Tuy nhiên cũng nhờ đi sau cho nên Asus đã có những hướng đi đúng đắn với thị trường Châu Á bởi thiết kế và tính năng.


Asus mang Zenwatch đến sự kiện Expo với mong muốn người dùng có thể trải nghiệm và góp ý thêm về sãn phẩm để Asus hoàn thiện thêm trước ngày ra mắt. Vì thế với người dùng yêu công nghệ đây là một cơi hội để trải nghiệm và thỏa sức thể hiện mình. Nếu bạn quan tâm có thể đăng ký để tham gia sự kiện tại: đây

Nguồn:amtech​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm