Nội dung
ZenFone 6 bản A601CG sử dụng chip Intel Z2560 tốc độ 1,6 GHz thay vì Z2580 tốc độ 2 GHz như bản A600CG nhưng các thông số kỹ thuật khác giữ nguyên.

Asus zenfone 6 thêm phiên bản giá rẻ 55 triệu đồng

Asus ZenFone 6. Ảnh: Tuấn Hưng.​

Asus Việt Nam hôm nay thông báo thêm chọn lựa cấu hình mới cho ZenFone 6 với phiên bản A601CG chip xử lý Intel Z2560 tốc độ 1,6 GHz bên cạnh bản A600CG chip Intel Z2580 tốc độ 2,0 GHz. Đây là hai phiên bản vi xử lý tương tự như ZenFone 5 (A500 và A501). Ngoài ra, Asus vẫn giữ nguyên chính sách nâng gấp đôi bộ nhớ trong từ 8 GB ở thị trường quốc tế lên 16 GB tại Việt Nam cho cả hai phiên bản A600CG và A601CG.

Nhờ vi xử lý thấp hơn, ZenFone 6 A601CG rẻ hơn 500.000 đồng so với "người anh em". Giá bán tương ứng của hai model ZenFone màn hình lớn nhất hiện tại là 5,5 triệu đồng và 6 triệu đồng.

Một điểm khác biệt lớn giữa ZenFone 6 so với ZenFone 4 và 5 tại Việt Nam là máy có thêm tai nghe đóng gói sẵn trong hộp đựng. Phụ kiện này cũng xuất hiện đủ ở cả bản A600CG và A601CG.

ZenFone 6 là model có màn hình lớn nhất trong bộ ba sản pẩm ZenFone với kích thước 6 inch cùng độ phân giải chuẩn HD, hỗ trợ cảm ứng bút và găng tay, chip Atom hai nhân, RAM 2 GB, pin 3.230 mAh và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, công nghệ âm thanh SonicMaster. Camera sau của máy độ phân giải 13 megapixel và phía trước là 2 megapixel. ZenFone 6 có các màu là xám đen, trắng, đỏ và vàng.

Với phiên bản A601CG mới xuất hiện, ZenFone 6 đang là chiếc phablet màn hình khoảng 6 inch có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Theo Số Hóa​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm