Nội dung

Hơn một tháng sau khi xuất hiện tại triển lãm Computex 2014, asus Việt Nam hôm nay thông báo các mẫu zenfone 4 màn hình 4, 5 inch sẽ bán ra ở thị trường trong nước từ cuối tuần này. Sản phẩm có tên mã A450CG, một phiên bản khác của ZenFone 4 chứ không phải bản nâng cấp của model màn hình 4 inch tên mã A400. Hai máy nằm ở mức giá khác nhau giúp người dùng có thêm sự lựa chọn. 

Giá bán đề xuất của ZenFone 4 màn hình 4,5 inch là 2,79 triệu đồng, thấp hơn khoảng 100.000 đồng so với các tin đồn cách đây ít tuần. Máy có các màu sắc để lựa chọn tương tự như phiên bản 4 inch là xanh da trời, vàng, đỏ, trắng và xám đen. 

Theo đại diện của Asus Việt Nam, số lượng hàng lần này về không dồi dào nhưng có thể không rơi vào tình trạng quá khan hiếm như từng xảy ra với ZenFone 4 và ZenFone 5 trước đây. Máy không được tặng kèm một viên pin như "người anh em" nhưng pin tích hợp có dung lượng cao hơn là 1.750 mAh và không thể tháo rời.

Asus zenfone 4 màn hình 45 inch có giá 279 triệu đồng

Asus ZenFone 4,5 inch. Ảnh: Tuấn Anh.

Dù là phiên bản khác của ZenFone 4 nhưng phiên bản màn hình 4,5 inch có nhiều chi tiết kỹ thuật giống với ZenFone 5 hơn. Ngoài kích thước lớn hơn, Asus cũng ưu ái sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc đẹp và góc nhìn rộng hơn so với bản 4 inch cùng độ phân giải 854 x 480 (mật độ điểm ảnh 233 ppi) và lớp kính chịu lực Gorilla Glass 3. 

Các nâng cấp khác cũng rất đáng kể như camera phía sau 8 megapixel quay video Full HD và hệ điều hành cài đặt sẵn là Android 4.4 KitKat mới. Máy trang bị chip xử lý Intel Atom Z2520 tốc độ 1,2 GHz, chip đồ họa PowerVR SGX 544MP2, RAM 1 GB, bộ nhớ trng 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64 GB, camera trước 0,3 megapixel. Máy sử dụng chuẩn microSIM. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Những tính năng mới trên Windows Phone 8.1

Vẫn là chế độ gõ VNI và Telex nhưng thay vì phải tải ứng dụng hỗ trợ như phần lớn điện thoại thông minh giá rẻ hiện nay, người dùng Lumia 630 có thể chọn phương thức nhập liệu ưa thích của mình ngay sau khi mua máy.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm