Nội dung
Hôm nay ASUS chính thức ra mắt Z97-Pro Gamer, là bo mạch chủ ATX hiệu năng cao hỗ trợ 2 giao tiếp ổ cứng mới M.2 và SATA Express, card mạng Intel Gigabit Ethernet, hệ thống âm thanh SupremeFX cùng các công nghệ Sonic Radar II và GameFirst II và công nghệ về mạng LANGuard để mang đến trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất cho người dùng.

Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ

Bo mạch chủ Z97-Pro Gamer được thừa hưởng rất nhiều tiện ích từ ASUS Gamer's Guardian, tập hợp các thành phần linh kiện được chọn lọc kỹ lưỡng nhằm mang đến độ an toàn cao, độ bền cũng như hiệu suất làm việc tốt nhất cho game thủ và đó cũng là tiêu chuẩn chung cho các bo mạch thuộc Gamer series của ASUS.

Chơi game online nhanh hơn, mượt hơn và tin cậy hơn

Z97-Pro Gamer được trang bị card mạng Intel Gigabit Ethernet tích hợp công nghệ LANGuard nhằm mang đến hiệu năng truyền tải dữ liệu mạng hiệu quả cùng khả năng chống nhiễu tín hiệu và bảo vệ các thành phần linh kiện của card mạng không bị sét đánh hay sốc tĩnh điện.

Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ

Z97-Pro Gamer có ứng dụng ưu tiên gói tin game GameFirst II nhằm tối ưu hóa đường truyền khi chơi game online tránh tình trạng lag hoặc mất tín hiệu.

Hệ thống âm thanh đỉnh dành cho gaming

Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ

Được trang bị hệ thống âm thanh SupremeFX, Z97-Pro Gamer cho chất lượng âm thanh gần lossless với tỉ lệ tín hiệu trên độ nhiễu (SNR) là 115dB.

Chip xử lý âm thanh được bảo vệ bởi lớp vỏ chống nhiễu EMI, các thành phần linh kiện âm thanh được tách rời với phần còn lại của bo mạch chủ nhằm bảo toàn chất lượng âm thanh ở mức tốt nhất. Tụ âm thanh cao cấp ELNA cũng xuất hiện trên bo mạch chủ này nhằm mang lại chất lượng âm thanh ấm áp, trung thực nhất cho trải nghiệm âm nhạc đỉnh.

Công nghệ SupremeFX còn tích hợp bộ khuếch đại dành cho các tai nghe cao cấp mang đến độ trở kháng lên đến 300 Ohm gần đạt với khả năng của một chiếc card rời.

Ngoài ra, với Sonic Radar II, game thủ có thể xác định vị trí đồng đội cũng như kẻ thù dễ dàng nhằm có lợi thế hơn trong chiến trường game online, đặc biệt là thể loại FPS.

Tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh

Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ

Với 2 giao tiếp ổ cứng mới là M.2 và SATA Express mang đến tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 10Gb/s, Z97-Pro Gamer hứa hẹn sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cải thiện tốc độ nạp game cho các game thủ.

Các linh kiện phần cứng độ bền cao

Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ
Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ
Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ

Z97-Pro Gamer sử dụng các thành phần linh kiện chất lượng và độ bền cao đạt chuẩn Gamer's Guardian như tụ đen Nhật Bản độ bền 10000 giờ, các cầu chì tích hợp trên bo mạch cho phép các khe RAM cũng như các cổng kết nối không bị quá dòng hay đoản mạch, bộ linh kiện chống sốc điện ESD Guards được tích hợp trên các cổng USB, jack âm thanh và card mạng LAN. Chưa hết, Z97-Pro Gamer có bộ điều khiển dòng kỹ thuật số Digi+ VRM nhằm tăng cường hiệu suất làm việc, tăng tính hiệu quả và đảm bảo độ bền, và miếng chắn I/O bằng chromium chống rỉ gấp 3 lần so với miếng chắn truyền thống.

Đặc tả chi tiết

Asus z97-pro gamer - sản phẩm dành cho game thủ

Nguồn: rog.asus.com​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

9 tính năng đỉnh cao của Google Glass

Chụp ảnh trực tiếp không cần dùng tay, Kết quả tìm kiếm Google hiện ngay trước mắt, hỗ trợ Google Now là những tính năng cực kỳ hiện đại và hữu ích của Google Glass – thiết bị kính thông minh...

Xem thêm  

Genius tung ra tai nghe thời trang HS-M230

Genius, nhà cung cấp thiết bị công nghệ và phụ kiện hàng đầu, công bố tai nghe in-ear thời trang HS-M230. Hướng đến giới trẻ năng động, mẫu tai nghe mới HS-M230 có thiết kế rất bắt mắt với nhiều...

Xem thêm  

Smartwatch kiêm chức năng điện thoại

Với sự phổ biến của điện thoại, đồng hồ hiện nay chủ yếu được xem như một món đồ thời trang. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đang bổ sung thêm tính năng như nhận SMS, e-mail... và gọi chúng là smartwatch...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm