Nội dung

Tất cả các mẫu zenfone của asus sẽ sử dụng bộ xử lý intel Atom, chạy trên nền hệ điều hành android 4.3 với giao diện mang tên ZenUI. Những sản phẩm này hỗ trợ kết nối 2 sim , thiết kế khá giống nhưng có kích thước màn hình từ nhỏ đến lớn. Mặt lưng máy bo tròn trong khi mặt trước phẳng với đường vân tròn bên dưới màn hình.

Asus Zenfone 4

Asus tung ra bộ ba smartphone 2 sim dùng chip intel

Đây là mẫu Zenfone có kích thước gọn gàng nhất, 124,4 x 61,4 x 11,2 mm với màn hình 4 inch và nhẹ chỉ 115 gram. Máy sử dụng công nghệ LCD TFT với độ phân giải 480 x 800 pixel và chạy chip Intel Atom lõi kép Z25250 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Theo GSM Arena, Zenfone 4 có các trang bị cơ bản như camera 5 "chấm", pin dung lượng chỉ 1.170 mAh, tuy nhiên, thiết kế nhiều màu sắc.

Asus Zenfone 5

Asus tung ra bộ ba smartphone 2 sim dùng chip intel

Model này có kích thước và màn hình lớn chất lượng hơn với công nghệ IPS LCD đi kèm độ phân giải HD 720p, hỗ trợ bút cảm ứng Stylus. Cũng dùng chip Intel Atom lõi kép, nhưng model sử dụng trên Zenfone 5 là Z2580 với tốc độ 2 GHz. RAM đi kèm vẫn có dung lượng 1 GB.

Sản phẩm cũng có những trang bị nổi bật hơn như camera 8 "chấm" Pixel Master hỗ trợ f/2.0 hứa hẹn mang lại hiệu quả cao khi chụp thiếu sáng. Pin theo máy mang dung lượng 2.050 mAh.

Asus Zenfone 6

Asus tung ra bộ ba smartphone 2 sim dùng chip intel

Zenfone 6 là model cao cấp và kích thước lớn nhất trong bộ ba Android vừa được Asus giới thiệu. Màn hình 6 inch trên máy đạt độ phân giải HD 720p nhưng hỗ trợ công nghệ cảm ứng siêu nhạy đa chất liệu, cả bút Stylus cũng như găng tay. Sử dụng chip Intel Atom lõi kép như Zenfone 5 nhưng phablet 6 inch của Asus được nâng dung lượng RAM lên 2 GB.

Bên cạnh đó, camera có độ phân giải 13 megapixel, f/2.0 và hỗ trợ công nghệ Pixel Master. Ngoài ra, âm thanh được tích hợp thêm công nghệ Sonic Master trong khi pin dung lượng lên tới 3.240 mAh.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm