Nội dung
Chia sẻ
Máy tính bảng ZenPad 10 trang bị màn hình 10 inch với bàn phím rời tùy chọn và mức giá 249 USD (khoảng 5,5 triệu đồng).

Nhà sản xuất Đài Loan vừa trình làng mẫu tablet tầm trung mới là ZenPad 10 tại triển lãm Asus Expo 2015. Đây là thế hệ máy tính bảng mới nhất thuộc dòng ZenPad được hãng này bổ sung vào danh sách các model đã trình làng tại Việt Nam Q3 vừa qua.

Asus trình làng máy tính bảng zenpad 10 giá hấp dẫn

Máy tính bảng ZenPad 10 nhắm đến phân khúc giá mềm

ZenPad 10 có tên mã là (Z300CG) một sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại với hiệu suất xử lý tác vụ lẫn giải trí mới. Máy được thiết kế lấy cảm hứng Zen, mặt lưng chất liệu vân da sang trọng, viền quanh màn hình là đường khung kim loại sắc sảo và sáng bóng.

ZenPad 10 trang bị màn hình 10.1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, với tỉ lệ màn hình 72%, công nghệ hiển thị VisualMaster cho trải nghiệm hình ảnh của TV HD sống động trên một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, âm thanh DTS-HD Premium Sound & SonicMaster.

Cung cấp sức mạnh cho ZenPad 10 đến từ chipset Intel Atom 4 nhân nền tảng 64 bit cho hiệu suất xử lý tối ưu để chơi game, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và miễn phí 5 GB trên kho Asus WebStorage. Camera trước của máy có độ phân giải 0,3 megapixel còn phía sau là 2 megapixel.

Asus trình làng máy tính bảng zenpad 10 giá hấp dẫn

Máy trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải chuẩn HD

Mẫu tablet mới có kích thước 251,6 x 172 x 7,9 mm và cân nặng 500 gram, một thỏi pin 4.890 mAh có thời lượng khoảng 8 tiếng sử dụng hỗn hợp. Asus cũng trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM giúp hỗ trợ kết nối 3G, gọi điện, nhắn tin như di động thông thường. 

ZenPad 10 cũng được thiết kế với bộ phụ kiện phong cách và đa năng như Audio Dock, vừa đóng vai trò là một bàn phím tiện dụng để đánh máy, vừa là hệ thống loa sterio Bluetooth cao cấp với khả năng phát nhạc suốt 12 giờ, đồng thời di động trong phạm vi 10m cách xa pad.

Asus trình làng máy tính bảng zenpad 10 giá hấp dẫn

Asus trình làng máy tính bảng zenpad 10 giá hấp dẫn

Bàn phím rời hỗ trợ tốt hơn cho việc đánh máy và soạn thảo văn bản

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm