Nội dung
Asus transformers bán chạy chỉ sau ipad 2
Các widget thời tiết, thông báo email, ngày tháng được hãng tích hợp riêng. Ảnh: Quốc Huy.

Phải mất gần 4 tháng sau khi giới thiệu chính thức, asus mới đưa mẫu máy tính bảng EeePad Transformers của mình ra thị trường, nhưng gần như ngay lập tức hãng đã đạt được những thành công đầu tiên. Giám đốc điều hành của Asus, ông Jerry Shen, cho biết, công ty đã bán được tới 400.000 chiếc Transformers trong tháng 4 và tháng 5. Mức doanh số này hiện chỉ đứng sau iPad 2 trên thị trường máy tính bảng.

Theo dự kiến của công ty, máy sẽ bán được khoảng 300.000 chiếc nữa trong tháng này. Với tốc độ phát triển như vậy, model này có thể mang lại cho công ty khoản tiền 86 đến 104 triệu USD, chiếm 10% tổng doanh thu của hãng trong tháng 6.

asus transformers có cấu hình tốt với màn hình 10,1 inch công ngêệ IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chạy chip Nvidia Tegra 2 tốc độ 1GHz, pin sử dụng liên tục trong 8 tiếng, camera 5 Megapixel phía sau và 1,3 Megapixel phía trước. Giá bán tại thị trường Mỹ cho bản 16Gb là 399 USD.

Dự kiến model này sẽ chính thức bán tại Việt Nam vào cuối tháng 6, giá chính hãng là 11 triệu đồng cho bản có kết nối Wi-Fi dung lượng 16GB.

Minh Phương

 


 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Galaxy Tab 10.1 giá chưa tới 15 triệu

Sáng nay, Samsung đã giới thiệu mẫu máy tính bảng 10,1 inch tại thị trường VN. Tuy giá chính thức chưa được công bố, nhưng đại diện hãng tiết lộ phiên bản này sẽ chưa tới 15 triệu.

Xem thêm