Nội dung
Asus sắp ra 2 netbook khởi động chỉ 3 giây

netbook mới của asus khởi động chỉ mất 3 giây. Ảnh: Notebookcheck.

Theo Notebookcheck, Asus chuẩn bị tung ra hai mẫu netbook mới mang tên eee pc 1025c và 1025CE. Cả hai sản phẩm này đều sử dụng chip Intel Atom nhưng lại có khả năng khởi động chỉ 3 giây như ultrabook Zenbook UX31 của hãng nhờ ứng dụng Instant On. Ngoài ra, khi bật tính năng Instant On, máy có thể "ngủ đông" trong thời gian lên tới 21 ngày.

Theo dự kiến, Eee PC 1025C và 1025CE sẽ được bán với giá khởi điểm lần lượt là 299 USD, 319 USD. Hiện tại vẫn chưa rõ cấu hình chi tiết của những sản phẩm trên. Hai model này sẽ được phát hành trong tháng này.

Trước đó, Asus dự định tung ra một mẫu netbook mang tên Eee PC 125B dùng chip AMD C60 1GHz trong năm nay như một minh chứng cho việc netbook chưa "chết" hẳn. Trong netbook thế hệ mới của mình, nhà sản xuất Đài Loan còn dự định sẽ tung ra các ứng dụng mới khác như Smart Camera và Media Sharing. Tuy vậy, Instant On vẫn được coi là tính năng nổi bật nhất bởi nó thường chỉ xuất hiện ở những máy tính có vi xử lý tốc độ cao và có giá bán đắt đỏ.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm