Nội dung
Vi xử lý tám lõi và màn hình 5.5 inch Full HD giúp cho chiếc ZenFone vừa bị rò rỉ thông tin trở thành sản phẩm cao cấp nhất của cả gia đình smartphone ASUS.


Asus rục rịch ra mắt zenfone tám lõi

ASUS có lẽ đang muốn sử dụng tên gọi "ZenFone" theo cách Samsung sử dụng thương hiệu "Galaxy".


Tiếp nối chiếc ZenFone 2 Delux và ZenFone 2 Laser, ASUS lại tiếp tục chuẩn bị tung ra một phiên bản ZenFone khác có mã hiệu Z00TDA. Theo thông tin được Cơ quan Viễn thông Trung Quốc (TENAA) công bố, chiếc ZenFone này sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, vi xử lý 8 nhân chưa rõ tên, 2GB RAM và bộ nhớ 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài.


Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm camera chính 13MP, camera phụ 5MP, kết nối 4G và Android 5.0.2 cài đặt sẵn.


Như vậy, hãng sản xuất Đài Loan đã tiếp tục khai thác thành công của chiếc ZenFone bằng cách ra mắt thêm các phiên bản mới cho thương hiệu điện thoại này. Trong khi mỗi chiếc ZenFone trước đây đều có điểm đặc biệt (ví dụ như Selfie có camera mặt trước 13MP, Max có pin "khủng" còn Zoom có ống kính quang học), điểm đáng chú ý nhất về Z00TDA có lẽ sẽ là vi xử lý 8 nhân của máy (có thể là Snapdragon 8xx hoặc 6xx).


Phần lớn các mẫu ZenFone 2 được phát hành tới thời điểm này đều chỉ được trang bị chip 4 nhân hoặc 2 nhân, và do đó chip 8 nhân (cùng độ phân giải 1080p) trên Z00TDA có thể báo hiệu đây là phiên bản ZenFone cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại.


Asus rục rịch ra mắt zenfone tám lõi

Chân dung của chiếc ZenFone mới.​


ASUS chưa hé lộ bất cứ thông tin nào về ngày ra mắt của chiếc điện thoại này, song thông tin của TENAA cho biết phiên bản ZenFone chip lõi tám đầu tiên sẽ có 2 lựa chọn màu bạc và vàng.


Nguồn:vnreview​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm