Nội dung
Asus hé lộ zenbook infinity có nắp máy bằng kính siêu bền
zenbook infinity sẽ ra mắt tại Computex 2013.

Trước thềm Computex 2013, asus hé lộ mẫu máy tính xách tay siêu mỏng có thiết kế hài hòa giữa hai chất liệu kính và nhôm sang trọng. Điểm đặc biệt là máy có phần nắp và chiếu nghỉ tay cũng như phần bao quanh bàn phím sử dụng kính corning gorilla glass 3.

Asus zenbook Infinity có độ mỏng đáng nể khi điểm dày nhất cũng chỉ dừng ở 15,5 mm, mỏng hơn 14% so với phiên bản trước. Trong khi đó lớp kính Corning Gorilla Glass 3 có độ bền và mỏng tương tự như Gorilla Glass 2, nhưng sử dụng hợp chất kính chống trầy xước NDR của Corning cho khả năng chống xước vượt trội, đồng thời giảm khả năng hiển thị vết xước và tăng cường độ bền bỉ. Corning Gorilla Glass 3 công nghệ NDR tăng khả năng chống xước gấp 3 lần so với Gorilla Glass 2, giảm 40% số lượng các vết trầy xước có thể nhìn thấy và cải thiện 40% độ bền nếu có vết xước sâu.

Asus dự kiến vẫn sẽ sử dụng thiết kế vòng tròn đồng tâm, biểu tượng xuất hiện trên các dòng Zenbook trước đó. Giá bán của sản phẩm cũng như cấu hình chi tiết chưa được tiết lộ. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm