Nội dung
Xuất hiện cách đây không lâu, như một bản nâng cấp đặc biệt cho chiếc Fonepad thế hệ đầu tiên, với thiết kế truyền thống hoàn hảo, góc đặt camera tại phần lưng có phần lồi hẳn ra so với bề mặt như một điểm nhấn mới cho phần thiết kế. Chiếc Fonepad 7 FE375 – tên gọi cho sản phẩm mới này có phần dày hơn, phía lưng được làm cong lên và có phần hơi dày.

Vẻ đẹp của máy đến từ các đường nét thiết kế góc cạnh được bo tròn khá tinh tế, thân máy hơi dày, logo ASUS được khắc chìm và làm bóng nằm bên dưới camera.


Asus fonepad 7 fe375 tablet mang vẻ đẹp bắt mắt


Cạnh trái sản phẩm cho phép bạn tháo lắp nóng thẻ nhớ, cũng như thay đổi thẻ sim nhanh chóng mà không phải tháo nắp lưng và pin như các dòng mày khác; cạnh phải sản phẩm vẫn là các phím chức năng tăng giảm âm lượng và nút nguồn giúp bạn thao tác nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Thiết kế mặt trước của máy nhìn rất đẹp, mang lại cảm giác sang trọng cho người dùng; Ở phiên bản này, ngay tại mặt trước bạn sẽ nhìn thấy ngay hệ thống 2 loa tích hợp, phần loa trên là loa đàm thoại của máy, bên dưới là hệ thống loa ngoài với công nghệ âm thanh độc quyền Sonic Master, hệ thống loa trước cho bạn cảm nhận trọn gói những âm bậc âm thanh phát ra.

Máy được trang bị khá đầy đủ với 2 camera trước sau lần lượt là 2MP và 5MP, với nhiều tiện ích tùy chỉnh cho chế độ chụp hình đa dạng, phong phú; cũng như những dòng máy khác của ASUS, bạn tha hồ chụp trong điều kiện thiếu sáng, phong cảnh, tự sướng chỉ với vài thao tác cài đặt dễ dàng.


Asus fonepad 7 fe375 tablet mang vẻ đẹp bắt mắt


Asus fonepad 7 fe375 tablet mang vẻ đẹp bắt mắt

Cấu hình : Với phiên bản ra mắt lần này Fonepad 7 mang trên mình chip vi xử lý Intel Atom Z3560 64 bit, CPU quad-core 1.83 GHz, đi kèm là bộ nhớ Ram có phần hạn chế với 1 GB Ram, bộ nhớ trong 8 GB và có khả năng mở rộng qua thẻ nhớ gắn ngoài, cùng với Chip đồ họa PowerVR Series 6. Với cấu hình tương đối cao này, bạn hoàn toàn có thể xử lý đa nhiệm, chạy nhiều chương trình, trò chơi mình yêu thích.

Trong đợt nâng cấp này Fonepad được trang bị tầm nền màn hình IPS mang lại cho bạn góc nhìn hiển thị sắc nét, máy vẫn giữ lại độ phân giải màn hình 800x1280 pixel cho hình ảnh hiển thị trong hơn, khả năng tái hiện màu sắc sống động hơn hẳn. Màn hình 7 inch nhỏ gọn cho bạn cảm giác cầm trên một tay thuận tiện, viên pin có thời lượng sử dụng khoảng 10 tiếng, đây được coi là khoảng thời gian khá tốt so với các dòng tablet lai smartphone hiện có trên thị trường.


Asus fonepad 7 fe375 tablet mang vẻ đẹp bắt mắt


Máy hỗ trợ chức năng 3G giúp ích cho bạn khá tốt trong điều kiện không có tín hiệu wifi trong việc định vị, tìm đường di chuyển. Chế độ gọi điện 2 sim 2 sóng online, giao diện thao tác nhắn tin, gọi thoại khá đơn giản.

Lớp bảo vệ thời trang : Fonepad 7 đi kèm với Cover View Folio vừa là thiết bị trang trí mang lại vẻ đẹp cho máy vừa là sản phẩm giúp bảo vệ chiếc Fonepad của bạn được bền hơn, hạn chế phần nào vấn đề trày xước xảy ra với máy khi thao tác hay di chuyển nhiều. Với lớp bảo vệ thời trang này bạn hoàn toàn có thể thực hiện coi giờ, nhận cuộc gọi, xem thông báo một cách dễ dàng.


Asus fonepad 7 fe375 tablet mang vẻ đẹp bắt mắt

Asus fonepad 7 fe375 tablet mang vẻ đẹp bắt mắt


Với mức giá 4.49 triệu đồng cho sản phẩm FonePad 7 này, và những gì bạn có thể được mang lại, đây thực sự là chiếc máy tính bảng lai smartphone ưu việt, mức giá hoàn hảo, kích thước gọn nhẹ, kho ứng dụng phong phú, giá cả phù hợp trong tầm túi tiền của mọi người.

Nguồn sưu tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zedge: Kho wallpaper, nhạc chuông khổng lồ

Người dùng luôn có nhu cầu làm đẹp giao diện smartphone. Zedge là một trong số ít các ứng dụng nổi tiếng tồn tại rất lâu đời từ khi Nokia còn thịnh hành Symbian. Với hàng ngàn Wallpaper nhạc chuông Zedge...

Xem thêm  

Đập hộp Samsung Gear Live - Có gì HOT ?

​ Gear Live là chiếc smartwatch mới nhất được hãng Samsung giới thiệu trong sự kiện Google I/O 2014 vừa mới diễn ra cách đây không lâu, chiếc đồng hồ này được tung ra thị trường với mức giá $199....

Xem thêm  

iPhone 5 công nghệ đỉnh cao của màn hình

Bất kỳ một người yêu công nghệ nào cũng không thể phủ nhận được rằng điện thoại cao cấp iPhone 5 là sở hữu một chiếc màn hình cao cấp nhất với công nghệ đỉnh cao, chất lượng tốt nhất từ...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm  

Trên tay ZenFone 4.5

​ Zen 4.5(Zen 4 phiên bản A450) có màn hình được nâng cấp hơn so với con 4, màn hình 4.5 inch, to hơn so với con Zen 4, độ phân giải 480 x 854 pixel tốt hơn xíu nhưng ko đáng kể lắm ​ Vỏ lưng Zen 4.5 ko có...

Xem thêm