Nội dung
Hôm nay ASUS chính thức trình làng 2 card đồ họa mới GTX 750 Ti và GTX 750 sử dụng nhân đồ họa mới GM107 “Maxwell” từ NVIDIA và được ép xung lên 52 MHz so với bản tham khảo từ NVIDIA.

Asus chính thức công bố card đồ họa gtx 750 ti và gtx 750
Công nghệ chống bụi cao cấp dust-proofing và các thành phần đạt chuẩn Super Alloy Power tăng cường tuổi thọ card.

Cả GTX 750 Ti và GTX 750 được thừa hưởng bộ quạt tản nhiệt được thiết kế thông minh để loại trừ nhiệt độ phát ra từ GPU truyền lên bộ tản (heatsink) nhưng vẫn không hấp thụ quá nhiều bụi, qua đó có thể duy trì hoạt động cho card lên tới 25% so với bản tham khảo.

Hai card đều sử dụng các linh kiện như tụ, MOSFET đạt chuẩn ASUS Super Alloy Power cho phép card không bị quá nhiệt trong khi đó giảm lượng điện tiêu thụ, tăng độ bền để đảm bảo GTX 750, GTX 750 Ti hơn bản tham khảo ít nhất là 2.5 lần về khả năng hoạt động lâu dài.

Ép xung card đồ họa với GPU Tweak

Để tăng cường hiệu năng , GTX 750 và GTX 750 Ti được ASUS đính kèm phần mềm ép xung thông minh GPU Tweak cho phép người dùng có thể ép xung dễ dàng và an toàn hơn.

Trải nghiệm đồ họa tuyệt vời với GM107

GPU GM107 "Maxwell" nằm trong GTX 750 và GTX 750 Ti hỗ trợ tập lệnh đồ họa DirectX 11.2 cho phép vân bề mặt của vật thể (tesselation) trong game và phim ảnh thể hiện sống động và chân thực nhất.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho tính toán vật lý chính xác, NVIDIA đã đính kèm tập lệnh vật lý PhysX vào 2 card đồ họa GTX 750 và GTX 750 Ti qua đó tương tác vật lý giữa vật thể và môi trường , ánh sáng, nước trở nên thực hơn bao giờ hết.


Nguồn techpowerup​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm