Nội dung
aprilia storm 2020 đó chính là chiếc xe hôm nay mình giới thiệu tới cho các bạn, chiếc xe mang đậm phong cách đường phố với những đường nét cắt xẻ vuốt nhọn mạnh mẽ. Hứa hẹn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng !

Aprilia storm 2020 mẫu xe tay ga châu âu có giá rẻ hơn vision
Aprilia Storm 2020 mẫu xe tay ga châu Âu có giá rẻ hơn Vision

Aprilia storm 2020 mẫu xe tay ga châu âu có giá rẻ hơn vision

Aprilia storm 2020 mẫu xe tay ga châu âu có giá rẻ hơn vision
Theo tin tức mình nhận được thì tại triển lãm xe Auto Expo 2020 thì Aprilia đã cho ra mắt chiếc xe Aprilia Storm. Một chiếc xe tay ga có thiết kế mạnh mẽ và cá tính, hấp dẫn mọi đối tượng khi di chuyển trên đường làm chủ nhân trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng của nó theo mình nhận thấy thì sẽ hướng đến đối tượng chủ yếu là giới trẻ với phong cách phóng khoáng và thích sự độc đáo. Tổng thể Aprilia Storm 2020 được gọt mỏng sao cho thật là gọn gàng, phù hợp luồng lách trong những khu đô thị đông đúc.

Aprilia storm 2020 mẫu xe tay ga châu âu có giá rẻ hơn vision
Bên cạnh đó cặp mâm 12 inch đi cùng với cặp lốp xe cỡ lớn còn đảm bảo cho chiếc xe này có thể di chuyển trên bất cứ địa hình nào. Aprilia Storm 2020 sử dụng thắng đĩa phía trước với heo thắng 2 piston và đĩa thắng size 220mm và thắng đùm phía sau. Dù không có ABS nhưng Aprilia Storm 2020 vẫn có công nghệ CBS (phanh tích hợp) an toàn.

'Trái tim' của Aprilia Storm 2020 là khối động cơ 125cc Fi 3val đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 đem lại công suất tối đa 9,5 HP và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm.

Aprilia Storm 2020 được bán tại thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn 91,321 INR (tương đương 28,4 triệu VNĐ). Nếu nó được nhập về thị trường Việt Nam thì nó sẽ là đối thủ nặng ký của Honda Beat và Yamaha Freego.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm