Nội dung
Truyện tranh được xem là một phần quan trọng trong văn hóa của Bỉ. Do vậy, Apple đã cộng tác với các họa sĩ truyện tranh để quảng bá cho cửa hàng đầu tiên của mình ở đât nước này.

Apple store sắp ra mắt ở bỉ được trang trí bởi truyện tranh
"Sự sáng tạo. Vẫn sẽ còn tiếp diễn."​

Apple đăng tải một đoạn video dài hai phút trên kênh YouTube để khoe các họa sĩ đứng sau chiến dịch quảng cáo và để thông báo về ngày khai trương vào thứ Bảy.

"Ở Brussels, bạn không thể tìm đươc một con đường nào mà không bị xâm chiếm bởi các bức vẽ hoạt họa," nghệ sĩ Wauter Mannaert giải thích trong đoạn clip. "Ở Brussels, hoạt họa là cuộc sống, cũng như các nghệ sĩ, bạn phải cảm nhận được nó."


Trước đây người Bỉ phải mua các sản phẩm Apple từ Đức và Pháp nhưng giờ đây cửa hàng apple store đầu tiên ở đất nước này sắp được mở chỉ trong 10 ngày tới. Cư dân Bỉ có thể là những người may mắn nhất sở hữu chiếc iphone 6sipad pro đầu tiên.

Các nhà xuất bản Bỉ bắt đầu in ấn các quyển truyện tranh đầu tiên vào những năm 1920 và phát triển lên tạo ra sức ảnh hưởng lên nghệ thuật truyện tranh khắp châu Âu.

Cửa hàng Apple Store sẽ nằm ở Đại lộ Avenue de la Toison d'Or và hiện tại được bao quanh bởi các tấm hoạt họa có hình dạng trái táo cắn dở. Cửa hàng sẽ có đầy đủ dịch vụ của Apple bao gồm cả các phòng họp nhóm và quầy Genius Bar.

Nguồn: CoM

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm