Nội dung
Apple được cho là đang phát triển bộ xử lý đồ hoạ nội bộ nhằm thay thế cho nhà cung cấp hiện tại, công ty thiết kế chip đồ họa Imagination Technologies.

Công ty chuyên cung cấp chip đồ họa PowerVR cho iPhone và iPad cho Apple, Imagination Technologies tiết lộ rằng, Apple đang tự làm việc phát triển bộ xử lý đồ họa độc lập nhằm kiểm soát tốt hơn các sản phẩm.

Apple sẽ tự phát triển chip đồ họa riêng cho iphone mới

Apple sẽ tự phát triển chip đồ họa riêng cho các sản phẩm của hãng

Một nửa doanh thu của công ty Imagination đến từ nguồn đặt hàng của Apple, và việc mất “miếng mồi béo bở” iPhone sẽ là một thảm khốc cho công ty này. Nó sẽ ảnh hưởng lớn tới lợi nhuận của Imagination trong khoảng thời gian từ 15 đến 24 tháng tới.

Nếu như điều này là sự thực, chúng ta có thể kỳ vọng sẽ thấy một vi xử lý A-series với CPU và GPU được thiết kế riêng bởi Apple vào dịp đầu năm 2018.

Theo Imagination, cả hai bên đang tích cực thảo luận về “các thoả thuận thương mại tiềm năng thay thế”. Chính vì vậy, chúng ta có thể sẽ không phải chứng kiện cuộc đấu tranh giành bằng sáng chế vào năm tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm