Nội dung

Theo BuzzFeed, Apple sẽ tổ chức lễ công bố loạt sản phẩm tiếp theo vào ngày 9/9. Mốc thời gian trên được cho là phù hợp với chiến lược của công ty có trụ sở tại Curpetino (Mỹ).  Ngày 9/9 năm ngoái, Apple đã trình làng bộ đôi iPhone 6 với rất nhiều thành công và giới công nghệ chờ đợi hãng sẽ tiếp tục gặp hái trên dòng thiết bị mới.

Apple sẽ đồng loạt ra iphone ipad mới ngày 99

Apple có thể ra mắt iPhone, iPad và Apple TV mới cùng trong sự kiện ngày 9/9 tới. Ảnh minh họa.

Ngoài sự xuất hiện của iphone 6s và 6S Plus, nguồn tin cho rằng sự kiện còn có iPad mới và phiên bản nâng cấp cho Apple TV. Điều này phá vỡ truyền thống của Apple khi trước đó hãng thường tổ chức lễ ra mắt điện thoại mới trong tháng 9 và đến tháng 10 mới công bố máy tính bảng. Việc gom cả iPhone, iPad mới trong một buổi lễ sẽ giúp chương trình của Apple có sức hút lớn hơn.

iPhone thế hệ tiếp theo được đồn là bản nâng cấp phần cứng dựa trên iPhone 6. Các model "S" của Apple thường không thay đổi về ngoại hình nhưng nâng cấp khả năng xử lý, chụp ảnh đẹp hơn và khắc phục hạn chế trên sản phẩm trước. iPhone 6S và 6s plus dự kiến dùng chip A9, RAM 2 GB và camera 12 "chấm".

Trong khi đó, ngoài bản nâng cấp cho iPad Air và ipad mini , giới công nghệ chờ đợi mẫu ipad pro được đồn đoán từ lâu. Sản phẩm này có thể có màn hình 12,2 hoặc 12,9 inch, tích hợp bút cảm ứng và thiết kế hướng đến người dùng văn phòng.

Cuối cùng, Apple TV, một sản phẩm mà "Táo Khuyết" đã bỏ ngỏ vài năm qua, có thể trở lại với diện mạo mới, nhiều tính năng mới. Với việc mang Apple Music lên iPhone, iPad và hệ thống iTunes, hãng này có thể tiếp tục mở rộng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này lên apple tv 2015 .

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm