Nội dung
Nguồn tin mới nhất từ một dây chuyền cung ứng linh kiện cho apple cho biết hãng này đã lên kế hoạch ra mắt iphone màn hình lớn 4, 9 inch trong tháng 5/2014 và ipad 12,9 inch trong tháng 10 tới. Trích từ một nguồn tin từ một dây chuyền cung ứng ứng linh kiện tại châu Á, trang DigiTimes (Đài Loan) cho biết “Quả táo” gần như đã sẵn sàng để ra mắt chiếc máy tính bảng cỡ lớn với màn hình 12,9 inch trong tháng 10/2014. iPad thế hệ mới này được ra đời nhằm phục vụ cho mục đích giáo dục tại thị trường Bắc Mỹ.

Apple ra mắt iphone 49 inch trong tháng 5 ipad 13 inch tháng 102014
iPad 12,9 inch sẽ phục vụ mục đích giáo dục.
Trong khi đó, hãng này vẫn tiếp tục sản xuất các phiên bản iPad màn hình hơn là 9,7 inch và 8 inch. Thông tin mới nhất này cũng trùng hợp với tin đồn trên trang Wall Street Journal hồi đầu năm cho rằng Apple đang thử nghiệm một chiếc máy tính bảng iPad mới với màn hình xấp xỉ 13 inch.

Nguồn tin của trang DigiTimes cho rằng chiếc máy tính bảng lớn nhất của Apple sẽ do đối tác Quanta Computer (Đài Loan) sản xuất.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng khẳng định Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình 4,9 inch với bộ vi xử lý dựa trên kiến trúc 20-nanometer sẽ ra mắt trong tháng 5/2014.

Trước đó cũng đã có rất nhiều tin đồn về sự tồn tại của hai phiên bản iPhone và iPad mới của Apple. Hồi tháng 7, Thời báo Phố Wall đã đưa tin Apple đang thử nghiệm màn hình lớn hơn cho những sản phẩm bán chạy của mình là iPhone và iPad.

Một thông tin gây chú ý là Apple rất có thể sẽ ra mắt iPhone màn hình 4,9 inch, lớn hơn so với thế hệ iPhone 5S 4 inch hiện nay.

Theo dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi của công ty KGI Securities, Apple sẽ ra mắt iPhone với kích thước màn hình từ 4,5-5 inch trong năm 2014. Ông Kuo cho rằng sẽ không có một chiếc iPhone nào màn hình lớn hơn 5 inch được ra mắt bởi Apple luôn giữ nguyên tắc điện thoại sử dụng một tay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm