Nội dung
apple đã tung ba đoạn quảng cáo này trên kênh YouTube nhắm vào các ứng dụng độc đáo dành cho thiết bị đeo tay. Mỗi quảng cáo lại tập trung vào một loại ứng dụng riêng như âm nhạc, rèn luyện thân thể và du lịch.

Apple ra mắt ba quảng cáo mới cho apple watch khoe tính năng độc

Các đoạn clip này trình diễn một loạt các ứng dụng trên màn hình apple watch cùng với nhạc nền sôi động. Bạn sẽ được thấy các ứng dụng nào đang được yêu thích trên Apple Watch.

Trong "Music", các ứng dụng được trình diễn sẽ là Shazam, ứng dụng Pacemaker và nhiều ứng dụng khác liên quan tới âm nhạc.


"Fitness" nhấn mạnh ứng dụng chạy bộ Nike+, ứng dụng theo dõi lượng nước WaterMinder và các ứng dụng cập nhật tỉ số các trận thi đấu như MLB.com At Bat.


Đoạn phim cuối cùng, "Travel", sẽ nói đến các ứng dụng như Expedia, ứng dụng hỗ trợ di chuyển như Uber và các ứng dụng tra cứu gợi ý như Yelp.


Đây cũng là lần đầu tiên Apple đưa hẳn các ứng dụng của bên thứ ba thành nhân vật chính trong các đoạn quảng cáo của mình. Các quảng cáo trước chỉ tập trung vào các tình huống sử dụng của các ứng dụng trên thiết bị.

Nguồn: MacRumors

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm