Nội dung
Doanh thu của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang ngày càng tăng cao, đồng thời xuất hiện một số thông tin về việc Apple sẽ ra mắt phiên bản cập nhật iPad Air vào tháng Mười

Theo thông tin trước đó, hàng nghìn người đã cắm trại bên ngoài các cửa hàng Apple trên khắp thế giới để chờ đón ngày điện thoại iPhone mới lên kệ.

Doanh số bán hàng của hai phiên bản iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã làm lu mờ thành công của hai mẫu điện thoại trước đó – iPhone 5s và 5C, với việc bán ra 10 triệu bản trong ba ngày đầu tiên, theo CNBC.



Apple liên tiếp ra mắt siêu phẩm
Người dùng phải xếp hàng nhiều giờ để mua iPhone 6
CEO của Apple - ông Tim Cook cho biết, mặc dù có vấn đề về kỹ thuật trong quá trình đặt hàng trước, nhưng “chúng tôi vô cùng vui mừng và Apple sẽ làm việc chăm chỉ để cung cấp iPhone nhanh nhất có thể”.

Theo nhận định của các chuyên gia, Apple sẽ lập doanh số kỷ lục về việc bán iPhone và kết quả này chắc chắn sẽ tiếp tục tăng.

Đồng thời, họ cũng nhận định thành công vừa qua của điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus đến từ nhiều nguyên nhân.

Các nhà phân tích nhận định, khoảng thời gian ra mắt giữa hai phiên bản iPhone rất hợp lý – gần một năm kể từ khi ra mắt iPhone 5s và 5C vào cuối năm 2013.

Thêm vào đó, Trung Quốc – thị trường đang phát triển lớn nhất của Apple vẫn chưa đóng góp vào kỷ lục doanh thu vừa qua do việc bán iPhone 6 bị hoãn lại.

Đồng thời, doanh thu quý thứ tư của công ty này chắc chắn sẽ rất tích cực, bởi rất nhiều đơn hàng sẽ được vận chuyển sau sự kiện mở bán hôm 19/9, các chuyên gia nhận định.

Việc trì hoãn sự kiện ra mắt iPhone 6 ở Trung Quốc cũng có thể chuyển từ chiều hướng tiêu cực sang tích cực, và doanh thu quý tiếp theo chắc chắn sẽ nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ động thái này.

Theo đó, kết quả doanh thu cũng có thể thay đổi cục diện quý cuối năm 2014. Các nhà phân tích tại phố Wall nhận định, doanh thu của iPhone 6 và iPhone 6 Plus có thể lên tới 59 triệu bản và có thể tăng lên nếu Apple sản xuất đủ lượng iPhone 6 cho thị trường.

Apple có thể ra mắt iPad Air vào tháng 10

Doanh thu của iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang ngày càng tăng cao, đồng thời xuất hiện một số thông tin về việc Apple sẽ ra mắt phiên bản cập nhật iPad Air vào tháng Mười

Apple liên tiếp ra mắt siêu phẩm


Phil Schiller vào sự kiện ra mắt iPad Air năm 2013
Theo thông tin từ Commercial Times thông qua MacRumor, Apple sắp cho ra mắt iPad mini mới và iPad 12,9 inch vào đầu năm 2015.

Có rất nhiều thông tin về việc Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng Mười, và nhận định iPad sẽ có nhiều điểm cải tiến.

Rumors cho biết, iPad mới sẽ được trang bị bộ xử lý A8 – tương tự iPhone 6 và cảm biến vân tay.

Đồng thời, chất lượng camera cũng sẽ được cải tiến song thiết kế có vẻ như sẽ không thay đổi nhiều.

Tuy vậy, theo thông tin từ Bloomberg hồi cuối tháng Tám, Apple đã lên kế hoạch để công bố iPad màn hình lớn vào đầu năm 2015.

Vì vậy rất có thể Apple sẽ chờ tới thời điểm đó để giới thiệu cả iPad mini.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm