Nội dung

Sau những tin đồn và tin tức rò rỉ, apple cũng xác nhận việc sắp tổ chức một sự kiện để trình làng sản phẩm mới. Trong thư mời gửi tới truyền thông, hãng xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện sẽ là ngày 21/3 sắp tới. Sớm một ngày so với dự đoán của giới công nghệ trước đó, khi hầu hết sự kiện ra mắt sản phẩm gần đây của Apple đều diễn ra vào thứ ba. 

Apple gửi thư mời ra mắt iphone và ipad mới vào ngày 213

Nhưng gam màu quen thuộc của iphoneipad như vàng hồng, vàng champagne, ghi xám và bạc làm nền cho thư mời của Apple.

Nhưng vẫn như thói quen, Apple không để lộ nhiều thông tin về sản phẩm ra mắt trong sự kiện. Trong thư mời lần này, hãng chỉ đưa ra đúng dòng thông điệp "Let us loop you in", tạo ra nhiều suy đoán theo các hướng khác nhau.

Theo The Verge, thông điệp này ám chỉ địa điểm sẽ tổ chức sự kiện, đại bản doanh của Apple (1 Infinite Loop Cupertino). Ý kiến khác cho rằng quả Táo sẽ tung ra thiết bị mới dạng đeo tay. Trong khi đó, cũng có suy đoán sự kiện sắp tới của Apple sẽ tung ra những dòng sản phẩm không phải mới hoàn toàn, mà là các phiên bản nâng cấp nhẹ lặp lại thiết kế cũ.

Hai trong số các sản phẩm được giới công nghệ dự đoán nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày 21/3 tới là iPhone SE (hay iphone 5se ) và iPad Pro phiên bản 9,7 inch. 

Trong đó, iphone se là phiên bản đặc biệt của iPhone 5s với màn hình 4 inch nhỏ hơn 6s. Nhưng sản phẩm có thể được trang bị chip, camera, RAM cao hơn, ngang với iPhone 6 hoặc 6s. Camera hứa hẹn được cải tiến. Còn với iPad mới, nó sẽ là phiên bản thu nhỏ xuống 9,7 inch từ mẫu iPad Pro 12,9 inch được trình làng cuối năm ngoái. iPad có thể mang loa kép, màn hình hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Ngoài hai sản phẩm trên, Apple có thể còn làm mới đồng hồ Apple Watch bằng phụ kiện hay tung ra các thế hệ máy tính MacBook Retina cấu hình cao hơn.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm