Nội dung

Tài tử người Tây Ban Nha vừa tuyên bố sẽ sang London để theo học trường thiết kế Central Saint Martins. Đây là nơi sản sinh ra nhiều nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng như alexander mcqueen , John Galliano, Riccardo Tisci, stella mccartney hay zac posen . antonio banderas cho biết: "Trở thành nhà thiết kế từng là trăn trở của tôi trong suốt thời gian dài. central saint martins là một trong những trường tạo mẫu tốt nhất thế giới. Vì vậy, tôi mới quyết định tới đây để học tập".

Antonio banderas muốn lấn sân thiết kế thời trang

Tài tử 54 tuổi sẽ sang London để trở thành sinh viên trường thiết kế danh tiếng Central Saint Martins.

Dù theo đuổi nghiệp thiết kế thời trang , diễn viên 54 tuổi vẫn không từ bỏ điện ảnh. Anh khẳng định mình sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để diễn xuất, làm đạo diễn cho các dự án phim mới. "Chắc chắn là tôi sẽ không bỏ nghề", Antonio Banderas trấn an người hâm mộ.

Nam diễn viên thừa nhận việc đi học có thể tốn không ít thời gian nhưng đó là điều cần thiết để anh đặt những bước chân vững chãi vào lãnh địa thời trang trong tương lai. Bên cạnh đó, nó còn giúp Antonio cảm thấy trẻ trung hơn để sẵn sàng chấp nhận, thấu hiểu thực tại.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục