Nội dung
Anh vẫn luôn ở phía sau em...

Hãy cứ mạnh mẽ như em vẫn vậy, hãy cứ cười, nụ cười đi vào trái tim anh từ lần đầu ấy và hãy cứ tin rằng đâu đó vẫn luôn có người chờ đợiyêu thương em từ phía sau. Là anh.

Anh đã đứng ở đúng vị trí của mình. Yên đấy. Nhìn em.Một mình. Em nhỏ bé, mỏng manh, quyết đoán đi trên con đường em chọn. Không anh. Nhưng cô gái à..Nhớ nhé.. Anh vẫn luôn ở phía sau em.

Đừng lúc nào cũng gồng mình lên để chịu đựng tất cả như vậy. Dù em em mạnh mẽ em vẫn là một cô gái. Cứ một mình ôm nỗi buồn riêng điều đó chẳng thay đổi được gì mà chỉ làm em thêm gánh nặng của sự mệt mỏi và muốn buông xuôi. Hãy nhớ rằng tuổi trẻ của em rất đẹp. Có thể lúc nào đó em thất vọng về bản thân trước cuộc sống lũ bạn sau tốt nghiệp, em vẫn quẩn quanh với công việc không đâu. Đừng dừng lại, cô gái của anh có tất cả, em cũng sẽ làm được tất cả.

Anh vẫn luôn ở phía sau em

Có ngày nào đó, một chàng trai nào khác anh may mắn hơn anh có thể đặt chân được vào trái tim em rồi vô tình làm em tổn thương. Nhớ nhé, chàng trai yêu em sẽ không bao giờ làm em buồn. sẽ luôn bên em, bước cùng em. Vì thế, hãy để yêu thương ấy ngủ yên một góc. Một ngày đẹp trời tình yêu thực sự sẽ làm em vui.

Khi nào mệt và đôi chân chẳng muốn bước hãy để tất cả sang một bên và nghỉ ngơi nhé cô gái.

Nếu có lúc nào đó em không ổn, cứ lang thang vài ngách phố để cho nước mắt trực trào ra. Cứ khóc,cứ hét lên thật to rồi quẳng đống lộn xộn ấy vào góc phố. Cô gái của anh có những lúc mạnh mẽ là vậy nhưng rồi cũng có lúc yếu lòng lắm chứ. Nếu em mệt, em chẳng thể nào bước đi được nữa thì hãy đứng lại và hít hà mùi mặn chát của dòng đời rồi. Cứ khóc đi cho thỏa lòng cô gái ạ.

Anh vẫn luôn ở phía sau em

Một ngày không vui em thấy cô đơn, em cần người bên em, nghe em thở than, em cần một bờ vai thì...Anh vẫn luôn ở đây, ở phía sau em đấy..

Đến một ngày u ám nào đó lối đi mù mịt, chằng chịt làm em mất phương hướng. Em à...dừng lại đấy, quay đầu về phía sau một chút. Đừng cứng đầu nữa. Nắm chặt tay anh nhé, cô gái!

Hãy cứ mạnh mẽ như em vẫn vậy, hãy cứ cười, nụ cười đi vào trái tim anh từ lần đầu ấy và hãy cứ tin rằng đâu đó vẫn luôn có người chờ đợi và yêu thương em từ phía sau. Là anh.

Sam Thái -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm