Nội dung

canifa Fashion Show "Mùa ấm" tại Royal City với sự xuất hiện của hai gương mặt khách mời là ca sĩ hà anh tuấnhoàng thùy linh là một món quà của hãng dành cho các tín đồ thời trang trong mùa Giáng sinh và chào đón năm mới.

Anh tuấn thùy linh sánh đôi tại fashion show mùa ấm

Ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ mang tới nhiều điều thú vị trong show diễn.

Xuất hiện tại chương trình, Hà Anh Tuấn và Hoàng Thùy Linh cùng dàn người mẫu của Vietnam’s Next Top Model như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Mai Giang... sẽ làm sáng bừng sân khấu và mang đến cho khán giả những màn trình diễn bất ngờ trên sàn catwalk dài 25m. Đồng thời, hàng trăm mẫu thiết kế trang phục ready-to-wear kết hợp với các màn trình diễn ca nhạc sẽ giúp gia đình bạn có những phút giây thư giãn trong mùa lễ hội.

Anh tuấn thùy linh sánh đôi tại fashion show mùa ấm

Hoàng Thùy Linh luôn thu hút sự chú ý của người đối diện bởi vẻ đẹp quyến rũ.

Lần đầu tiên thực hiện show thời trang riêng, Canifa chọn mùa đông cũng là mùa gắn với len sợi - dòng sản phẩm gây dựng nên uy tín của hãng. Sự kiện này cũng là dịp hãng giới thiệu những dòng sản phẩm mới nhất của năm như: trang phục giữ nhiệt, áo lông vũ siêu nhẹ và đặc biệt là bộ sưu tập Len lông cừu Australia được thiết kế bởi hai quán quân Project Runway - Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền. Khách hàng sẽ được nhận ngay sản phẩm áo giữ nhiệt và thẻ quà tặng sử dụng tại Canifa fashion show khi mua hàng với hoá đơn 999.000 đồng. 

Anh tuấn thùy linh sánh đôi tại fashion show mùa ấm

Sau thời gian dài vắng bóng, Mai Giang tái xuất sàn catwalk tại sự kiện Canifa Fashion Show.

Thông tin được cập nhật tại website: http://canifa.com/tin-tuc-khuyen-mai-len-long-cuu.

(Nguồn: Canifa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục