Nội dung
Chia sẻ
Phiên bản kế thừa của chiếc Sony Xperia Z3 sẽ chính thức ra mắt tại một số địa điểm vào mùa hè này.

Những hình ảnh thực tế về ốp lưng của chiếc Sony Xperia Z4 vừa xuất hiện trên Twitter cho thấy, máy có thiết kế khá giống phiên bản tiền nhiệm Z3 với các góc bo tròn nhẹ, ngoại trừ loa ngoài được thiết kế lớn hơn và được di chuyển lên sát cạnh, thay vì nằm ở giữa viền màn hình.

Ảnh thực tế ốp lưng sony xperia z4 xuất hiện

Bộ khung của Xperia Z4 bị rò rỉ

Đỉnh máy vẫn là giắc cắm tai nghe 3.5mm và nằm lui về góc trái, cạnh phải vẫn là phím nguồn, nút chỉnh âm lượng và phím cứng để chụp ảnh, trong khi cạnh dưới vẫn là cổng kết nối. Ngoài ra, cạnh cổng microUSB này còn xuất hiện một cổng kết nối khá đặc biệt và chưa từng có trên các mẫu smartphone trước đó của Sony.

Một số nguồn tin tiết lộ, điện thoại thông minh Sony Xperia Z4 sẽ trang bị màn hình rộng 5,2 inch, tuy nhiên chưa rõ Sony trang bị cho sản phẩm của mình độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), hay màn hình độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel).

Ảnh thực tế ốp lưng sony xperia z4 xuất hiện

Thiết kế không khác nhiều đàn anh Z3

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này có thể là chipset Qualcomm Snapdragon 810 với bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB, và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google.

Ngoài ra, Xperia Z4 sẽ sở hữu camera 20.7 megapixel với cảm biến IMX230 mới nhất cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học. Nếu thông tin này là chính xác thì đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu camera với công nghệ hình ảnh quang học của Sony.

Ảnh thực tế ốp lưng sony xperia z4 xuất hiện

Ảnh thực tế ốp lưng sony xperia z4 xuất hiện

Hình ảnh rò rỉ trước đó của Z4

Ảnh thực tế ốp lưng sony xperia z4 xuất hiện

Cách cạnh hơi bo tròn nhẹ

Ảnh thực tế ốp lưng sony xperia z4 xuất hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm