Nội dung

Trong hai bức hình thực tế về lumia 1520 v vừa được các trang công nghệ ở Trung Quốc tung ra cho thấy, thiết kế của nó giống hệt với phiên bản Lumia 1520 gốc màn hình rộng cỡ phablet. Kích thước ở model lumia 1520 phiên bản mini tương đương với iPhone 5S của Apple nhưng nhỏ hơn hẳn nếu so với mẫu phablet 6 inch của hãng Phần Lan.

Ảnh thực tế nokia lumia 1520 phiên bản mini

Bên cạnh đó, các trang công nghệ tới từ Trung Quốc cũng cho rằng lumia 1520 v phiên bản mini sẽ có màn hình HD 768 x 1.280 pixel và kích thước 4,45 inch, thay vì có màn hình Full HD 1.080 x 1.920 pixel ở kích thước chỉ 4,3 inch. Tuy nhiên, giao diện màn hình Live Tiles vẫn cho thấy nó hiển thị 3 cột thay vì 2 như trên các mẫu windows phone có màn hình dưới 5 inch.

Ảnh thực tế nokia lumia 1520 phiên bản mini

Hiện tại, nokia chưa tiết lộ thông tin chính thức nào về việc có ý định tung ra một mẫu Windows Phone phiên bản mini. Ngoài Lumia 1520 V, hãng Phần Lan còn được cho là chuẩn bị tung ra Lumia 929 Icon, mẫu Windows Phone màn hình 5 inch Full HD với cấu hình và camera 20,7 megapixel tương tự 1520.

Tuy vậy, sản phẩm đang được chờ đón nhất là mẫu smartphone android đầu tiên của Nokia với tên mã Normandy. Bên cạnh hàng loạt bức hình rò rỉ, mới đây trang công nghệ Tech Radar cũng tung ra một video giới thiệu đẹp mắt về Nokia Normandy. Nhưng đây chỉ là video dạng ý tưởng (concept).

Video giới thiệu về Nokia normandy chạy Android:

 
Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Trong tháng 2 này một loạt smartphone cao cấp sẽ được bán ra tại Việt Nam. Ngoài các model mới như LG G Flex với màn hình cong hay Lenovo Vibe Z thì các model cũ như LG G2 hay Samsung Galaxy Note 3 cũng có thêm phiên bản màu vàng.

Xem thêm