Nội dung

lg G Flex

Smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

G Flex, smartphone với màn hình cong theo chiều dọc đầu tiên trên thế giới do LG sản xuất, sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 2 tới.

Điểm độc đáo trên G Flex là màn hình POLED kích thước 6 inch với độ phân giải HD có khả năng uốn cong và hạn chế vỡ do va chạm. Về phần cứng, G Flex có cấu hình tương tự G2 với chịp xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Pin của máy có dung lượng lên đến 3.500 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2. Camera chính của G Flex có độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 2,1 megapixel. Đây là smartphone có điểm Benchmark cao nhất hiện nay, hơn cả Note 3 của Samsung.

lenovo Vibe Z

Smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Phablet của Lenovo sử dụng màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi. Vibe Z có độ dày chỉ 7,9 mm và chỉ nặng 147 gram, đây là ưu điểm trong thiết kế các dòng máy của Lenovo. Vibe Z cũng là một trong những smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay trên thị trường khi sử dụng chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.3. Vibe Z được trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.8 còn camera trước có độ phân giải 5 megapixel với ống kính góc rộng lên đến 84 độ.

LG G2 Gold

Smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

LG sẽ tung ra phiên bản giới hạn của G2 có màu vàng tượng trưng cho sự giàu sang thịnh vượng trong tháng 2 này. Màn hình của G2 sử dụng công nghệ IPS  kích thước 5,2 inch với độ phân giải Full HD. Camera 13 megapixel với công nghệ OIS cho chất lượng ảnh khá trong, tích hợp nhiều tính năng phụ. Ngoài ra, máy còn có khả năng trình diễn âm thanh với chất lượng 24 bit/192 kHz tương đương với các máy nghe nhạc cao cấp. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 với chip Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. 

samsung Galaxy Note 3 Gold

Smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Samsung cũng không nằm ngoài trào lưu smartphone vàng hiện nay khi tung ra phiên bản Galaxy Note 3 Rose Gold. Galaxy Note 3 sử dụng màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Máy bán ra tại Việt Nam sử dụng chip Exynos Octa tám lõi gồm bốn nhân tốc độ 1,9 GHz và 4 nhân tốc độ 1,3 GHz. Smartphone còn này gây ấn tượng với RAM lớn 3 GB, bộ nhớ 32GB hoặc 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ ngoài, camera chính 13 "chấm" tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh. Sản phẩm chạy Android 4.3 và có pin lên đến 3200 mAh.

Samsung Galaxy Note 3 Neo

Smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 2

Bên cạnh model Galaxy Note 3 Rose Gold, Samsung sẽ bán ra phiên bản rút gọn của Note 3 với tên gọi Note 3 Neo. Máy có màn hình 5,55 inch độ phân giải HD 720p, đi kèm với chip Exynos 6 nhân đời mới của Samsung (2 nhân 1,7 GHz và 4 nhân 1,3 GHz), vẫn có RAM 2 GB nhưng camera 8 "chấm" và pin dung lượng 3.100 mAh. Khác với Galaxy Mega hay Galaxy Grand, model mang tên Note 3 Neo vừa có màn hình lớn, vừa hỗ trợ bút S-Pen giống như dòng Note. 

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh mở hộp Nokia Asha 503 2 SIM

Nokia Asha 503 vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá 1,9 triệu đồng. Đây là mẫu điện thoại dòng phổ thông sử dụng nền tảng Asha 1.2 mới nhất từ Nokia. ...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Galaxy S5 sẽ ra mắt ngày 24/2

Samsung đã chính thức gửi thư mời cho sự kiện lớn nhất đầu năm 2014 của họ tại Tây Ban Nha, nơi smartphone "bom tấn" Galaxy S5 được cho là sẽ trình làng.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HTC One thế hệ mới có camera kép

Bức hình thực tế mới về smartphone cao cấp của HTC cho thấy máy được thiết kế với 2 camera ở mặt lưng, một có độ phân giải cao và một sở hữu cảm biến UltraPixel để chụp thiếu sáng.

Xem thêm