Nội dung

Dưới đây là những hình ảnh thực tế mẫu máy ảnh Alpha A3000 được tổng hợp từ Pocket-lintEphotozine.

Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Alpha A3000 được xem là sản phẩm lai giữa dòng máy ảnh Alpha mạnh mẽ và những chiếc máy ảnh mirrorless NEX-Series gọn nhẹ. Sở dĩ gọi là sản phẩm lai vì Alpha A3000 sử dụng ngàm ống kính loại E-mount thay vì A-mount như các sản phẩm dòng Alpha khác mà Sony từng giới thiệu. Tuy là mẫu máy ảnh Alpha A-Series đầu tiên sử dụng ngàm ống kính E-mount,  nhưng người dùng vẫn có thể kết hợp Alpha A3000 với các ống kính ngàm A-mount nhờ phụ kiện chuyển đổi mua riêng.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Tương tự như các model Alpha khác của hãng, sony alpha a3000 cũng được trang bị đèn flash cóc, hot shoe cho flash rời và phụ kiện tương thích cũng như kính ngắm điện tử tích hợp.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Sony Alpha A3000 được trang bị cảm biến EXMOR APS HD CMOS độ phân giải 20,1 megapixel. Điểm khác biệt giữa A3000 so với các mẫu máy ảnh gương mờ khác của hãng là cảm biến không được tích hợp sẵn cơ chế ổn định hình ảnh.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Sony Alpha A3000 có hệ số crop 1,5x tựa như các model NEX-Series của hãng.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Cụm nút điều khiển mặt trên máy khá đơn giản với bánh xe tùy chọn các chế độ chụp và nút xem lại hình ảnh/video. Sony Alpha A3000 không được trang bị cảm biến tự động chuyển đổi hiển thị qua lại giữa LCD và EVF - thay vào đó là nút chuyển đổi vật lý nằm bên cạnh đèn flash cóc ở cạnh trên máy.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Sony Alpha A3000 cũng được tích hợp 2 micro ngay phía trước chân đế hot shoe hỗ trợ ghi hình với chất lượng âm thanh nổi.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Cụm nút điều khiển mặt sau máy đơn giản với 2 nút chức năng tùy theo ngữ cảnh, cụm nút điều hướng 4 chiều và nút ghi hình độc lập. LCD 3" trên Sony Alpha A3000 chỉ hỗ trợ độ phân giải 230.000 điểm ảnh.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Sony Alpha A3000 cũng được trang bị cổng USB đa chức năng hỗ trợ sạc pin và kết nối phụ kiện điều khiển từ xa. Alpha A3000 không hỗ trợ ngõ xuất tín hiệu hình ảnh chất lượng cao trực tiếp từ máy đến các thiết bị tương thích. Ngoài các định dạng thẻ nhớ SDHC, SDXC, máy còn hỗ trợ định dạng Memory Stick Duo.
Ảnh thực tế máy ảnh sony alpha a3000
Pin Lithium-ion NP-FW50 đi kèm máy cho thời lượng chụp khoảng 460 ảnh khi sử dụng kính ngắm điện tử và khoảng 470 ảnh khi sử dụng LCD tích hợp. Máy không hỗ trợ bộ sạc pin rời.

Lâm Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm