Nội dung

Theo anh Việt Đức chủ cửa hàng ShopDunk (Thái Hà, Hà Nội), một trong những cửa hàng đầu tiên nhập iPad Air, giá ipad air năm nay thấp hơn năm ngoái nhiều. 

Ảnh thực tế ipad air phiên bản 4g tại việt nam

iPad Air có thiết kế đẹp và mỏng hơn nhiều so với thế hệ đầu tiên.

iPad thế hệ 5 trình làng với tên gọi iPad Air. Máy mỏng 7,5 mm (giảm 20% so với thế hệ trước). Cân nặng cũng chỉ còn 453 gram từ 680 gram của thế hệ trước. Viền hai bên mỏng hơn tương tự như thiết kế iPad Mini. Màn hình vẫn giữ kích thước 9,7 inch.

Ảnh thực tế iPad Air tại Việt Nam

Máy trang bị cấu hình với chip A7 hỗ trợ điện toán 64-bit, hiệu suất nhanh hơn 8 lần, hiệu suất đồ họa tăng 72 lần, mở tập tin nhanh hơn 2 lần. Wi-Fi vẫn là chuẩn n nhưng nhanh hơn 2 lần so với bản cũ. Camera iSight độ phân giải 5 megapixel, camera trước quay Full HD. Hỗ trợ hai microphone. Pin 10 tiếng. Sản phẩm chỉ có hai màu là xám đen và trắng bạc, không có màu vàng như tin đồn. 

Cảm nhận đầu tiên khi cầm là máy mỏng nhẹ hơn hẳn so với thế hệ trước, viền trước màn hình sắc nét giống như iPad Mini cho cảm giác chắc chắn hơn. Các nút bấm và khay sim được chuyển hết về bên phải. Thử nghiệm với kết nối Wi-Fi máy lướt web nhanh và mượt hơn hẳn.

Bài và ảnh: Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Có nên ‘lên đời’ iPad Air

Nếu đang sở hữu iPad 2, bạn nên nâng cấp lên thế hệ iPad mới nhất. Riêng với người dùng iPad 3 hay iPad 4, việc tậu một chiếc iPad Air thực sự không mấy thuyết phục, nhất là khi hầu bao hạn hẹp.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Cảm nhận ban đầu về iPad Air

Máy tính bảng mới của Apple gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ có thể cầm thoải mái bằng một tay, loa ngoài stereo cho chất âm tốt và thời lượng sử dụng pin khá.

Xem thêm