Nội dung

Hai model smartphone sf1 và SJ1.5 là tên viết tắt của hai thành phố San Francisco và San Jose nơi đặt trụ sở chính của Obi. Việc đặt tên sản phẩm theo hai thành phố này nhằm nhấn mạnh sản phẩm được thiết kế tại Mỹ. Hai model này được thiết kế bởi Robert Brunner, cựu Giám đốc thiết kế của Apple.

Ảnh thực tế bộ đôi smartphone giá rẻ từ obi

Bộ đôi smartphone mới của Obi là SF1 à SJ1.5. Ảnh: Huy Đức.

Hai model có thiết kế khá tương đồng với hai cạnh và phần đế bo tròn còn phần đỉnh được vát phẳng tạo điểm nhấn. Điểm khác nhau giữa hai sản phẩm là chất liệu chế tạo và cấu hình. Trong khi SF1 được làm bằng kim loại nguyên khối thì SJ1.5 có vỏ ngoài bằng nhựa nhiều màu sắc và nắp lưng có thể tháo rời được. Cả hai có chất lượng hoàn thiện tốt, các bộ phận được làm sắc nét và gắn kết chắc chắn cho cảm giác cầm đầm tay và không bị ọp ẹp. Trải nghiệm nhanh cho thấy cả hai model hoạt động mượt mà. Giao diện người dùng được tuỳ biến lại đẹp mắt và thân thiện. Model SF1 nổi trội hơn khi được tích hợp thêm các tuỳ chỉnh thông minh hỗ trợ người dùng.

SF1 có giá bán công bố từ 199 USD tại Mỹ với cấu hình chip Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Phiên bản RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB đắt hơn 50 USD, bộ nhớ trong của máy có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 4. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel có hỗ trợ đèn flash led còn camera sau là 13 megapixel. Máy chạy Android 5.0 với giao diện tuỳ biến riêng của Obi, pin đi kèm theo máy có dung lượng 3.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh.

ảnh thực tế obi worldphone SF1

Video trải nghiệm nhanh Obi Worldphone SF1:

SJ1.5 là smartphone 2 sim và có giá bán ra tại thị trường quốc tế là 129 USD. Sản phẩm sử dụng chip MediaTek lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Màn hình máy sử dụng mặt kính cong 2.5D vẫn kích thước 5 inch nhưng độ phân giải giảm xuống HD. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel và camera là 8 megapixel. Tương tự như "đàn anh" SF1, SJ 1.5 chạy Android 5.0 với giao diện tuỳ biến riêng của Obi, pin của máy cũng có dung lượng 3.000 mAh.

​Ảnh thực tế Obi Worldphone SJ1.5

Video trải nghiệm nhanh Obi Worldphone SJ1.5:

Cả hai model này có giá bán tốt so với cấu hình và thiết kế. Sản phẩm sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 9 tới và bán ra vào tháng 10.

Huy Đức
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm