Nội dung
Acer ra smartphone có thể biến thành máy tính để bàn

Bên cạnh Predator 6, smartphone cấu hình khủng với RAM 4GB dành cho game thủ, tại IFA 2015, hãng máy tính Đài Loan còn giới thiệu một mẫu điện thoại khác nhưng dành cho công việc nhiều hơn, Jade Primo. 

acer jade primo sở hữu cấu hình cao cấp với màn hình 5,5 inch Full HD công nghệ, chip Snapdragon 808 6 nhân. Camera trước và sau có độ phân giải khá tốt lần lượt 8 và 21 megapixel. 

Dù vậy, khả năng biến thành một chiếc máy tính Windows khi cần mới là thứ gây chú ý nhất ở Acer Jade Primo. Chạy Windows 10 Mobile và hỗ trợ continuum nên Jade Primo có thể xuất hình ảnh ra màn hình của máy tính, gắn thêm bàn phím và chuột thông qua một phụ kiện. 

Lúc này, giao diện của Jade Primo trên màn hình không chỉ là phiên bản phóng lớn, mà được tối ưu như giao diện Windows trên máy tính giúp người dùng dễ dàng sử dụng ứng dụng cũng như làm việc. 

Nó có thể chạy các ứng dụng văn phòng Word, Excel... với giao diện quen thuộc của máy tính cũng như nhiều phần mềm khác của Windows 10. Tuy nhiên, so với máy tính thực thụ vẫn có một vài hạn chế do sử dụng nền tảng chip ARM. 

Xuất hiện tại ifa 2015 nhưng thông số kỹ thuật của Acer Jade Primo cũng như giá bán, thời điểm lên kệ chưa được nhà sản xuất Đài Loan công bố. 

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm