Nội dung

RR4 nằm giữa chiếc hạng sang cao cấp serie 7 của BMW và Rolls-Royce Phantom. Mức giá mà quan chức Rolls-Royce đưa ra được đánh giá là khá rẻ so với Phantom vốn có giá 350.000-450.000 USD.

*Ảnh đầu tiên về Rolls-Royce Phantom hạng nhỏ

Dựa trên khung sườn của serie 7, RR4 rộng, cao và dài hơn. Đối thủ của nó sẽ là chiếc sedan đang ăn khách Bentley Continental Flying Spur. Rolls-Royce vẫn giữ im lặng về động cơ của RR4.

Tuy nhiên, các chuyên gia dự đoán hãng xe thuộc BMW có thể sử dụng bản sửa đổi của động cơ 6,75 lít V12, công suất 453 mã lực đang có trên Phantom. Ngoài ra, BMW có thể có lựa chọn khác là động cơ 4,4 lít của chiếc BMW X6 hoặc 6,0 lít V12 của 760i.

 ảnh mới về rolls-royce phantom hạng nhỏ

 ảnh mới về rolls-royce phantom hạng nhỏ

 ảnh mới về rolls-royce phantom hạng nhỏ
 ảnh mới về rolls-royce phantom hạng nhỏ

Nguyễn Nghĩa (theo Edmunds)
Ảnh: Edmunds

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW X6 hết hàng

Chưa xuất xưởng nhưng mẫu thể thao đa dụng của BMW đã được đặt hàng đến hết năm 2008, với một nửa lượng tiêu thụ ở Mỹ.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

BMW X6 đầu tiên về Việt Nam

Không xếp vào hàng siêu xe nhưng chiếc crossover-coupe "hot" nhất thế giới làm kinh ngạc giới mê ôtô Việt Nam khi được nhập về chỉ 1 tháng sau khi ra mắt tại Mỹ.

Xem thêm