Nội dung

Vô tình nghe ai đó nhắc đến tên anh, mặc nhiên tim em nghẹn lại, cảm giác khóe mắt cay xòe đi mà trên môi gắng gượng một nụ cười, nụ cười chôn giấu những niềm đau...

Anh giờ là quá khứ, quá khứ chưa từng ngủ yên trong hồi ức của em, những cơn sóng ngầm cứ dần dần trỗi dậy, hơn nữa năm qua, em vẫn sống tự nhiên đến bình thản, như chưa từng có gì xảy ra, tất cả duy nhất em biết em đang cố tỏ vẻ mình ổn trước bao người. Con gái có mạnh mẽ đến đâu, sẽ có lúc yếu mềm, cô đơn, và cần lắm một bờ vai để tựa vào, để được khóc cho vơi những mệt nhoài của bão tố bên đời.

Anh là quá khứ chưa từng ngủ yên

Anh giờ là niềm đau,niềm đau em muốn chôn vùi mãi mãi, muốn mạnh mẽ bước qua thương tổn anh ban để nhận lấy ánh nắng sáng mai của ngày mới, mây đen cứ mãi che phủ bên đời biết đến bao giờ xua đi...Nhưng em chưa từng phủ nhận em vẫn chưa quên được anh, mọi việc cứ hiện rõ như hôm qua, vẫn vẹn nguyên tất cả chỉ duy nhất một người là anh, nửa năm có quá nhiều thứ đã đổi thay, sao em vẫn không ngừng nhớ anh, bằng chứng là em chẳng cho phép một ai bước vào trái tim mình, chờ một điều không bao giờ xảy ra.

Sinh nhật anh năm nay em lại lặng lẽ hát câu chúc mừng sinh nhật trong âm thầm, nhìn anh bên người khác hạnh phúc, em biết rõ hơn ai hết anh không bao giờ quay trở lại, cố chấp cũng chẳng được gì, anh hạnh phúc, bình yên, với em là đủ rồi. Em chẳng phải cao thượng gì để tỏ ra như vậy, mà thật tâm em viết ra những điều này, em biết mình đã thương anh hơn cả bản thân mình, dẫu ta giờ là người lạ. Khi anh yêu thật tâm một người anh sẽ hiểu cảm giác của em.

Anh là quá khứ chưa từng ngủ yên

Yêu đôi khi còn có những suy tính thiệt hơn, nhưng thương anh rồi em biết mình đã cam tâm hy sinh cho tình yêu của mình.

Em ngăn nỗi nhớ không cho phép mình làm phiền đến cuộc sống anh, dẫu trăm ngàn đớn đau em nguyện ôm mãi trong tim mình.Lời sau cùng cho em chúc mừng sinh nhật anh nhé, chúc anh hạnh phúc và thành công trên con đường anh chọn, con đường đã không còn bóng dáng của em.

Em là cô gái mạnh mẽ, rồi một ngày nào đó em sẽ tìm được bình yên trong chính tâm hồn mình, anh đừng bận tâm cũng đừng thương hại em nhé!

Gửi anh- người từng là hạnh phúc đời em.

Võ Hồng Yến -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm