Nội dung

Trang công nghệ Nowhereelse của Pháp vừa tung lên loạt ảnh về chiếc iphone có tên Mini, được cho là mẫu iPhone giá rẻ có thể được apple giới thiệu trong năm nay, 2013. Những hình ảnh về iphone mini bản màu đen trông sắc nét và khá thật, được đặt bên cạnh chiếc iPhone 5 màu trắng. Tuy nhiên, theo Nowhereelse đây chỉ là bản thiết kế mẫu được dựng lại bằng công cụ đồ họa của máy tính dựa trên những tin đồn và thông tin rò rỉ thời gian qua, chứ không phải một sản phẩm thực tế.

Trước đó, trang công nghệ của Pháp từng tung lên các bản thiết kế mẫu về iPad Mini, nhưng khi sản phẩm này ra mắt thì kiểu dáng không khác biệt nhiều so với hình ảnh dựng từ máy tính.

Những hình ảnh về iPhone Mini giá rẻ vừa xuất hiện mạng:

Ảnh iphone mini giá rẻ so dáng iphone 5
iPhone Mini tưởng tượng theo những tin đồn có phong cách thiết kế giống với iPhone 5.
Ảnh iphone mini giá rẻ so dáng iphone 5
Tuy nhiên, máy trông ngắn hơn với màn hình 3,5 inch.
Ảnh iphone mini giá rẻ so dáng iphone 5
Mặt lưng phía sau và đường viền trông không có nhiều sự khác biệt.
Ảnh iphone mini giá rẻ so dáng iphone 5
Trong khi một số thông tin rò rỉ gần đây cho rằng iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều màu sắc, model giá rẻ sẽ dùng vỏ nhựa thay vì vỏ kim loại hay mặt kính bảo vệ, thì iPhone Mini trong hình được thiết kế với chất liệu giống nhôm trên iPhone 5.
Ảnh iphone mini giá rẻ so dáng iphone 5
iPhone 5 và iPhone Mini trong bản mẫu thiết kế từ máy tính có độ mỏng như nhau. Việc iPad Mini cũng có thiết kế theo phong cách tương tự như iPhone 5 khiến cho khả năng iPhone Mini có kiểu dáng như hình ảnh của Nowhereelse hoàn toàn có thể xảy ra.

Mỹ Anh
Ảnh: nowhereelse

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘iPad Mini’ giá rẻ của Archos

Archos 80 Titanium sở hữu màn hình 8 inch với độ phân giải 1.024 x 768 pixel, thiết kế gần giống với iPad Mini. Máy sẽ được bán vào tháng 3 năm nay với giá 169 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm