Nội dung

Biết bao mùa đông qua em không cô đơn, biết bao mùa xuân qua em luôn đầy sức sống, biết bao mùa thu qua không một mình ngồi ngắm lá vàng rơi và có bao nhiêu điều biết bao ấy...Những con đường về vẫn tấp nập người đi, dòng xe vẫn qua lại như chưa bao giờ ngừng như lòng em chưa bao giờ hết nhớ anh.

Yêu anh là điều em chưa bao giờ hối tiếc chỉ tiếc rằng con sóng nào khiến ta dạt mất nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, tốt bụng, luôn sống cho gia đình và mọi người xung quanh. Nhưng sao anh không là một phần tiếp theo trong cuộc sống của em?

Anh hãy đi đi và đừng nuối tiếc

Chúng ta gặp nhau trong buổi chiều đầy gió, hai tay còn nắm chặt, vai còn kề vai nhưng phải không anh vì ta có duyên mà không có nợ nên cuối cùng vẫn chỉ biết rơi nước mắt rồi rời xa nhau. Giây phút đó em không thể quên, cảm xúc đó như còn vẹn nguyên. Biết trách ai vô tình hay đổ lỗi cho hoàn cảnh?

Lỗi chẳng phải của riêng ai và cái sai là do chúng ta không thể vượt qua những chông gai phía trước. Chia tay – em không trách anh hay oán hận anh. Ngược lại em còn phải cảm ơn anh vì quãng thời gian bên nhau là khoảng thời gian đẹp nhất và hạnh phúc nhất với em. Khi phải lựa chọn tình yêu và gia đình? Vợ hay mẹ? Đó như là lựa chọn định mệnh của cuộc đời vậy.

Anh hãy đi đi và đừng nuối tiếc

 

Anh là một người con có hiếu, em hiểu, nếu anh vì một người con gái mà bỏ mẹ, bỏ gia đình thì anh là kẻ bất hiếu. Có người sẽ nói nếu vì mẹ mà bỏ người con gái thương yêu thì cũng là kẻ hèn nhát. Mỗi người có một lý lẽ cho những hành động của mình, nhưng em ủng hộ quyết định của anh. Với em, gia đình thiêng liêng lắm, người không có tình cảm gia đình thì đó là một người sống như không có trái tim.

Anh hãy đi đi và đừng nuối tiếc, đừng tự trách bản thân. Hãy cho mình có cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn bây giờ. Hãy để chính bản thân anh được trải qua những ngày bình yên không còn sóng gió như những ngày em vẫn còn bên anh. Tạm biệt anh – người em yêu!

Em cũng sẽ không tự mình chết trong hy vọng về anh nữa đâu. Em sẽ đứng lên mà đi, mà sống vì em, vì gia đình mình và cũng vì anh nữa. Chúng ta cùng mạnh mẽ lên a nhé! Yêu anh!

Nguyễn Thu Hương -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm