Nội dung
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
Lamborghini Aventador LP-700 LB-Performance Nasser Edition của tỷ phú người Ảrập Nasser Al-Thani trên một con phố ở London.
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
siêu xe Thụy Điển ngày càng phổ biến ở Trung Quốc. Các thương hiệu như Pagani và Koenigsegg đều khá phát đạt tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Trong ảnh là một chiếc Koenigsegg Agera R tại Thượng Hải.
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
Sự kiện LUC Chopard classic Weekend Rally diễn ra tại Mátxcơva vào đầu tháng 6 với sự hội tụ của nhiều mẫu xe cổ tuyệt đẹp.
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
Gumball 3000 là hành trình nổi tiếng nhất thế giới với những mẫu xe siêu đắt và siêu nhanh. Ngoài ra còn có những sự kiện ít đượcbiết đến hơn như Cannonball, Modball và Challenge. Ở châu Phi, cũng có một hành trình được tổ chức hàng năm với tên gọi Rogue Rally với chặng đường 2.700 km trên những con đường đẹp nhất tại châu lục này. Sự kiện năm nay diễn ra từ ngày 16/6 với sự tham gia của những siêu phẩm tốc độ từ McLaren MP4-12C, Lamborghini Gallardo LP56-4 đến Porsche 993 Carrera RS. Phí đăng ký tham gia là 4.000 euro.
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
Lamborghini Gallardo LP560-4 đời 2013 đầu tiên tại Hà Lan.
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
Một sự kiện siêu xe khác có tên Source Vive diễn ra tại Bỉ với Lamborghini Aventador, Aston Martin DBS, Mercedes SLK55 AMG hay Corvette C5.
 ảnh đẹp siêu xe cuối tuần
Bugatti Veyron Grand Sport tuyệt đẹp trên một con phố ở Paris, Pháp

>>Xem tiếp

Mỹ Anh
Ảnh: Autogespot

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm