Nội dung

Mercedes-Benz cũng đang chuyển động mạnh mẽ hướng đến giới trẻ với những mẫu xe đầy cá tính như A-Class "dám nghĩ dám làm" hay dòng xe thân thiện với môi trường GLK máy dầu. Đây là hai trong số 8 mẫu xe mà Mercedes-Benz cam kết giới thiệu đến thị trường trong năm nay.

 doanh sốmercedes-benz tại việt nam tăng 60
a-class là cuộc cách mạng về mặt thiết kế của Mercedes-Benz và đang tạo nên một cơn sốt cho giới trẻ dám nghĩ dám làm.

Gia nhập thị trường từ năm 1995, Mercedes-Benz là hãng xe hạng sang duy nhất đầu tư dây chuyền lắp ráp ôtô tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư hơn 70 triệu USD và là một trong 19 nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới. 

Hiện nay một số hãng xe lớn đã chuyển hướng đầu tư sang các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia để hưởng lợi từ việc thuế nhập khẩu ôtô sẽ giảm mạnh từ nay đến năm 2018. Tuy nhiên, Mercedes-Benz khẳng định vẫn kiên trì chính sách đầu tư vào Việt Nam.

 doanh sốmercedes-benz tại việt nam tăng 60
Nhiều doanh nhân và người nổi tiếng chọn Mercedes-Benz làm người đồng hành sang trọng và đẳng cấp.

Đơn cử như dây chuyền sơn tĩnh điện với tổng số vốn gần 10 triệu USD được hãng đầu tư vào nhà máy tại TP HCM, dự kiến sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa tháng 7. Sau nhà máy của Mercedes-Benz tại Stuttgart thì Việt Nam là nơi đầu tiên sở hữu dây chuyền sơn hiện đại này. 

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định: "Chúng tôi không đầu tư 10 triệu USD để đóng cửa nhà máy vào năm 2018. Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển dài hạn tại Việt Nam".

 doanh sốmercedes-benz tại việt nam tăng 60

Mercedes-Benz Việt Nam được Cục thuế TP HCM vinh danh là một trong những doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam với tổng số tiền gần 2.000 tỷ đồng trong năm 2011 và 2012. Công ty cũng chia sẻ với cộng đồng khi hỗ trợ hơn 60 ca mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong những năm vừa qua. 

Hiện tại trung bình mỗi ngày Mercedes-Benz sáng tạo ra 9 công nghệ an toàn mới. Những công nghệ này ngay lập tức được ứng dụng trên các mẫu xe của Mercedes-Benz trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đó cũng là lý do mà Mercedes-Benz nhận được giải thưởng "Nhãn hiệu ôtô tiên tiến nhất thế giới năm 2013" do hai tổ chức uy tín PricewaterhouseCoopers (PwC) và Center of Automotive Management (CAM) bình chọn.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lộ giá bán siêu xe Pagani Huayra

Chỉ vài ngày sau khi sản phẩm mới nhất của hãng siêu xe Italy ra mắt tại Milan, người hâm mộ đã biết mình phải bỏ ra hơn một triệu USD để sở hữu nó, dù Pagani vẫn chưa chính thức công bố.

Xem thêm