Nội dung
 ảnh đầu tiên về bmw serie 3 mới

Hình ảnh sedan bmw lộ diện trên đường chạy thử.

Với hầu hết các chi tiết trên xe, cản trước là vị trí được che chắn kỹ, nhưng vẫn có thể nhận ra một số sự khác biệt trên cản trước của serie 3 mới. Cản trước thiết kế lại để phù hơn với cửa hút gió dạng đứng hơn.

Lưới tản nhiệt chuyển hướng sang kiểu i3 và i8.  Một sự khác biệt nữa là ống xả kép phía sau. Trong khi những mẫu serie 3 hiện tại có ống xả chia đều 2 bên thì phiên bản mới có ống xả kép lệch một bên. Có thể động cơ xăng và động cơ diesel sẽ tương tự động cơ của Mini.

 ảnh đầu tiên về bmw serie 3 mới

Thế hệ serie 3 hiện hành bán tại Việt Nam từ tháng 4/2012 gồm các phiên bản sedan 320i, 328i trang bị động cơ mã N20 BMW, với hệ thống tăng áp. Khởi động bằng nút bấm, trợ lực điện, ghế lái chỉnh điện có bộ nhớ, bộ điều khiển trung tâm iDrive..Dàn âm thanh 6 loa hỗ trợ kết bối bluetooth, USB.

Hà Sâu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

BMW tung concept serie 9 mới

Mẫu Vision Future Luxury Concept với sự kết hợp của sang trọng, hiện đại và công nghệ luôn đổi mới là đại diện cho Serie 9, dòng sedan sắp tới của BMW.

Xem thêm