Nội dung

Phiên bản hybrid của chiếc SUV lớn nhất hiện nay của BMW lộ diện với những hình ảnh ban đầu và thông số động cơ. Theo đó, X5 eDrive concept sử dụng cỗ máy kết hợp một động cơ xăng tăng áp 2 lít và một động cơ điện sử dụng trên i3.

 bmw x5 edrive - concept tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ xăng cho công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, trong khi động cơ điện sức mạnh 95 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Tổng hợp công suất của xe là 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Tuy nhiên hãng xe Đức chưa đưa ra con số cụ thể cũng như cách thức phân chia hoạt động của hai động cơ.

Với mẫu X5 eDrive, BMW muốn tạo ra một mẫu SUV có sức mạnh ko thua kém thậm chí hơn bản xDrive35i nhưng lại có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, ở mức khoảng 3,8 lít/100 km, trong khi lượng khí CO2 thải ra dưới 90 g/km.

Khối pin lithium-ion đặt bên dưới cốp xe có thể chạy khoảng 30 km cho mỗi lần sạc, tốc độ lên tới 120 km/h. Xe có các chế độ lái khác nhau như Max eDrive chỉ sử dụng động cơ điện, Auto eDrive cho mối quan hệ tối ưu giữa vận hành thể thao và tiết kiệm nhiên liệu, trong khi đó Save Battery là chế độ chỉ dựa vào động cơ đốt trong.

>> Chi tiết bmw x5 eDrive Concept

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW tung concept serie 9 mới

Mẫu Vision Future Luxury Concept với sự kết hợp của sang trọng, hiện đại và công nghệ luôn đổi mới là đại diện cho Serie 9, dòng sedan sắp tới của BMW.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm