Nội dung

Trong khi vẫn chưa cho biết đầy đủ thông tin chi tiết, Hyundai nói rằng sản phẩm mới với kiểu cửa mở giống cánh bướm sẽ sử dụng động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, loại 3,3 lít V6 tăng áp turbin với công suất 365 mã lực. Hộp số 8 cấp tự động và hệ dẫn động cầu sau. Và trong khi kiểu cửa mở thiên về tính concept, thì kiểu đầu xe được cho là lấy cảm hứng từ Aston Martin cùng thiết kế đuôi xe ấn tượng.

 ảnh đầu tiên của hyundai coupe concept hạng sang

Hyundai HND-9 concept với thiết kế ấn tượng.

HND-9 là mẫu concept thứ 9 ra đời từ Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Hyundai tại Namyang (Hàn Quốc). Xe có nắp ca-pô và trục cơ sở dài, giống như sự tái hiện hiện đại hình ảnh thanh lịch của một chiếc coupe thể thao sang trọng cổ điển.

 ảnh đầu tiên của hyundai coupe concept hạng sang

Cửa mở lên trên được ví như cánh bướm.

Thực tế, ngoại hình của HND-9 có nét tương đồng với HCD-14 concept đã ra mắt tại triển lãm Detroit hồi đầu năm, cũng là định hướng thiết kế của Genesis tương lai. Trong khi HCD-14 đậm tính trình diễn ý tưởng, thì dường như Hyundai muốn tới gần hơn với Genesis coupe phiên bản sản xuất với HND-9 và sẽ mang ra giới thiệu với khách hàng nội địa tại Seoul Motor Show diễn ra từ ngày 28/3.

>>Xem thêm Hyundai Genesis coupe 2013

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Concept tuyệt đẹp của Hyundai

HND-9 được hãng sản xuất giới thiệu tại triển lãm ôtô Seoul và là một trong những ngôi sao của sự kiện này với phong cách hiện đại hòa trộn với nét cổ điển, thanh lịch nhưng cũng rất thể thao.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm