Nội dung

Anh biết không, từ ngày anh đi cuộc sống của em không có quá nhiều thay đổi chỉ duy nhất một điều em ngày càng trầm mặc hơn. Có những đọan đường em mong được một lần cùng anh bước tới, chỉ có điều những điều tốt đẹp khác đã mang anh đi. Em có tìm thấy một mảnh ghép trong cuộc đời là anh, vậy mà cả duyên và phận cũng chẳng đành cho em cái quyền được giữ anh lại. Từ ngày anh đi, mọi thứ xung quanh em cũng vẫn chan hoà như vậy, chỉ có em là chẳng thể hoà vào những niềm vui đặc biệt ấy.

Những điều bên cạnh chỉ có nước mắt và niềm đau, chỉ có mưa và sự cô độc. Em đã đi qua những thương nhớ ấy bằng những điều chua chát nhất, cứ đau âm ỉ rồi lại lớn dần lên. Em không cố gắng tìm cách liên lạc với anh, em cũng chẳng hiểu vì điều gì mà em phải tự làm khổ bản thân mình đến vậy, có người nói rằng cũng chỉ vì yêu, anh ạ. Đã nhiều lần, em quay bước về quá khứ, chắc vì nó quá đẹp nên em cứ cố chấp mãi hoài niệm, ấy vậy mà thực tại lại là cô đơn, lại là nỗi chùng chình nhung nhớ chẳng chịu dứt. Chắc vì đau, có lẽ vậy!

Anh đã bỏ mặc em khi bão giông ập đến

Anh biết không, anh bỏ em lại, anh để em một mình khi bão giông ập đến. Em chỉ oán người tại sao không mang đi cả những khuya khoắt đã cũ, cứ để lại nơi em để đến bây giờ em mãi chẳng thể bình tâm. Anh để lại cả một ước mơ về tương lai, anh để lại cả một niềm hạnh phúc còn giang dở, tuổi xuân của em, rụng rời hết cả rồi.

Có bao giờ sự ra đi không báo trước lại khiến cho người ở lại mải miết tìm đến khi mỏi mệt. Anh, hay để em kể anh nghe về nỗi đau này, kể về kẻ ngốc từng yêu anh đã phải một mình đi qua thương nhớ ra sao. Hay để em kể anh nghe về những điều anh đã quên đi, và cả những ngày hạnh phúc đã qua của chúng mình?. Anh có muốn nghe không, nghe những điều mà em muốn kể?

Anh biết không, điều làm em đau đớn nhất là những ngày phải tự trấn an mình rằng rồi mọi chuyện sẽ qua, thế nhưng điều làm em cảm thấy thoải mái nhất lại cũng chỉ có nó. Anh đã đi qua cuộc đời em chỉ để lại những hồi ức buồn, có thể nó đã là tất cả tài sản của em bây giờ.

Bây giờ, anh có thực sự được bình yên không?

Mi Chi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm