Nội dung

Một đêm nữa em lại nhớ anh! Anh à anh đã ngủ chưa? Chắc giờ này anh ngủ vì lâu nay anh hay đi ngủ sớm. Trời Hà Nội mùa này buổi tối rất lạnh anh ngủ nhớ đắp chăn vào nhé. Em xin lỗi vì em không thể ngăn được mình không nhớ anh. Mỗi đêm nỗi nhớ anh cứ bị cào xé trong tim em. Em nhớ anh. Em nhớ những lúc bên cạnh anh, những lúc được ôm anh, được xà vào lòng anh như một đứa trẻ con, em nhớ những lúc anh làm em cười.

Những lúc đó em chỉ ước thời gian có thể dừng lại để em có thể bên anh lâu hơn, cảm nhận được hơi ấm từ anh nhiều hơn nhưng thời gian vẫn cứ trôi và em vẫn cứ yêu anh như vậy còn anh thì sẽ không bao giờ yêu em. Chỉ là một mình em yêu đơn phương anh, em chấp nhận là người tình của anh như vậy để được bên anh dù là ngắn ngủi.

Anh đã bao giờ thuộc về em đâu mà mất

Em đã nói ngày mai em sẽ quên anh. Đúng vậy ngày mai em sẽ quên được anh thôi nhưng đó là ngày mai anh ạ còn hôm nay em vẫn cứ nhớ anh. Em biết em ngốc. Em ngốc vì đã để trái tim mình yêu anh. Em ngốc vì đã để nổi nhớ anh cứ lớn lên từng ngày trong tim em. Em biết em như vậy thì chỉ một mình em buồn mà thôi. Em biết anh chẳng bao giờ nhớ em đâu và cũng sẽ chẳng bao giờ anh quan tâm đến em đến nỗi nhớ của em về anh đâu.

Anh à! Mỗi ngày trong em là nỗi nhớ của em về anh cứ càng ngày lại tăng lên, mỗi ngày em không được gặp anh là em thấy nhớ da diết. Nỗi nhớ cứ cào xé trong tim em. Anh bảo em nên đi yêu người khác nhưng anh có biết là em đã yêu anh rồi nên em không thể mở lòng để yêu ai khác được không. Em cứ yêu anh và nhớ anh ngu ngốc và mù quáng như vậy anh ạ.

Anh đã bao giờ thuộc về em đâu mà mất

 

Mỗi đêm em ngủ em đều mơ thấy hình bóng của anh. Chưa bao giờ có ai xuất hiện trong giấc mơ của em nhiều như anh. Đêm nào anh cũng có trong giấc mơ anh ạ. Những giấc mơ đó em được bên anh, được yêu anh. Điều đó làm em hạnh phúc lắm. Mỗi lần tỉnh giấc sau mỗi giấc mơ có anh là nước mắt em lại ứa ra vì nhớ anh và tiếc rằng em cứ chìm trong giấc mơ như vậy không bao giờ tỉnh lại thì thật tốt. Vì chỉ trong giấc mơ thì em mới được yêu anh và được anh yêu như vậy.

Anh đã bao giờ thuộc về em đâu mà mất

 

Nhưng giấc mơ chỉ là giấc mơ mà thôi nó sẽ không bao giờ xảy ra ở hiện tại đúng không anh? Yêu anh nhưng em chẳng dám nói ra. Nói ra em rất sợ mất anh, sẽ không còn được nói chuyện với anh mỗi ngày. À không nói mất anh cũng không đúng vì anh có bao giờ thuộc về em đâu mà mất anh nhỉ.

Em biết rồi một ngày không xa anh và em sẽ không như bây giờ nữa, cả hai sẽ có con đường riêng cho mình, nhưng bây giờ anh hãy cứ để em nhớ và yêu anh như vậy anh nhé. Em ngốc lắm nên em không làm được những gì như anh nói đâu. Và em hứa một ngày không xa em sẽ không nhớ anh và yêu anh như vậy nữa đâu. Em sẽ làm theo những gì mà anh mong muốn. Em tin sẽ là như vậy. Còn bây giờ em chỉ biết là "Em nhớ Anh" người không thuộc về em.

Mai Tròn -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuổi hai mươi chông chênh...

1 giờ sáng... Thật sự là ngoài sức chịu đựng với nó. Cố tỏ ra thật ổn để không ai phải lo, rồi tối tối lại đội cái chậu tâm tư to bự lên đầu....

Xem thêm  

Có duyên ắt sẽ có phận...

Hôm nay, một mình anh lại lang thang trên những con phố Sài Gòn, chỉ là lang thang và xách xe máy đi khắp các con đường ở Sài Gòn. Từ khi rời xa em, có lẽ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm